Quảng cáo

5 cầu thủ sắp bị Real Madrid thanh lý hậu Siêu kinh điển

Thứ tư, 26/04/2017 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại ở trận Siêu kinh điển lượt về diễn ra trên sân nhà Bernabeu, nhiều khả năng Real Madrid sẽ bán đi một số cầu thủ không để lại nhiều dấu ấn ở mùa bóng qua.

Thất bại ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu trước đại kình địch Barcelona như một gáo nước lạnh dội vào tham vọng vô địch La Liga mùa này của CLB Real Madrid. Từ những người có lợi thế, thầy trò Zidane đã tự đẩy mình vào thế khó khi bị Barca bắt kịp dù họ vẫn còn thi đấu ít hơn đối thủ một trận. Trận thua đau này cũng khiến thượng tầng BLĐ Real cũng có những quyết định đầy bất ngờ, trong đó có việc thanh lý một loạt ngôi sao trong mùa hè này.

Real Madrid,Siêu kinh điển,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng real, zidane,el clasico,barcelona, zidane,da gea,Luka Modric

Theo hé lộ của tờ Diario GOL, cái tên đầu tiên bị thanh lý sẽ là thủ thành số 1 của Kền kền trắng hiện tại, Keylor Navas. Ở trận Siêu kình điển vừa qua, ngôi sao Costa Rica đã có màn trình diễn rất ấn tượng và chỉ chịu thua một Lionel Messi quá xuất chúng. Tuy nhiên, dưới góc nhìn chuyên môn, đây là thủ môn thiếu tính ổn định, nghĩa là khi cảm hứng dâng cao, anh sẽ có những pha cứu thua khó tin, nhưng lúc bị ức chế, Navas lại mắc những sai lầm khó tha thứ. Điều này khiến BLĐ Real rất giận dữ và họ đã quyết định bán thủ thành số 1 của mình trong hè này.

Hiện tại, David De Gea đang là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos nhằm thế chỗ Navas. Được biết, đội bóng Hoàng gia đang tỏ ra khá quyết tâm và sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để biến De Gea thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng khi MU muốn có Alvaro Morata hoặc Raphael Varane theo chiều ngược lại.

Real Madrid,Siêu kinh điển,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng real, zidane,el clasico,barcelona, zidane,da gea,Luka Modric

Cái tên thứ hai được tờ Diario GOL nhắc tới là tiền đạo Karim Benzema. Mùa giải năm nay đánh dấu sự đi xuống của chân sút người Pháp. Tính tới thời điểm này, Benzema mới chỉ có 9 pha lập công tại La Liga và dường như BHL Real cũng không còn kiên nhẫn để tiếp tục sử dụng cầu thủ này. Hiện tại, cả Arsenal và PSG đều sẵn sàng "giải cứu" tiền đạo người Pháp. Thông tin này càng có cơ sở khi mới đây Real đã hỏi mua Paulo Dybala với giá 120 triệu bảng. Vấn đề chỉ cần Juventus "nhả" người, Benzema sẽ lập tức bị đẩy đi.

Trong số 3 cái tên còn lại gồm Luka Modric, Nacho Fernandez và James Rodriguez, trường hợp của Modric khiến NHM không khỏi bất ngờ. Anh cũng chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Real ở trận Siêu kinh điển. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia sẽ bước vào tuổi 32 vào mùa hè năm nay và rõ ràng, Real không thể không có những kế hoạch cho sự thay thế cầu thủ này.

Real Madrid,Siêu kinh điển,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng real, zidane,el clasico,barcelona, zidane,da gea,Luka Modric

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Siêu kinh điển tin chuyển nhượng chuyển nhượng real zidane el clasico barcelona zidane da gea Luka Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT