Quảng cáo

HLV Wenger ra tuyên bố về vụ Sanchez tới MU, Chelsea

Thứ tư, 26/04/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân người Pháp mới đây đã có câu trả lời của mình xung quanh những tin đồn để chân sút chủ lực của mình ra đi trong mùa hè này.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

Câu chuyện đi hay ở của tiền đạo Alexis Sanchez ở sân Emirates đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trong nhiều tháng nay. Khi mà hợp đồng giữa ngôi sao người Chile với đội bóng thành London chỉ còn đúng một năm nữa, rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn đã được đưa ra cho Sanchez. Bản thân cầu thủ này cũng mong muốn được tiếp tục ở lại cống hiến cho Pháo thủ, tuy nhiên việc thiếu tham vọng vô địch của HLV Wenger cùng những bất đồng về lương bổng đang khiến ngày mà Sanchez rời Arsenal đang tới gần hơn.

HLV Wenger, Sanchez, MU, Chelsea,man utd,quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU,alexis sanchez, sanchez,wenger,mourinho

Trước tình hình này, đã có những thông tin về việc hai đội bóng hùng mạnh nước Anh là Chelsea và M.U sẵn sàng vào cuộc để thuyết phục Pháo thủ nhượng lại cầu thủ cho mình. Thực tế, HLV Conte rất cần một chân sút có thực lực để thay thế cho Diego Costa trong khi M.U cũng đang khan hiếm tiền đạo giỏi sau chấn thương của Ibra. Được biết, cả hai đều sẵn sàng ra một mức giá cao đủ để The Gunners cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng với thái độ cứng rắn. Theo đó, ông không muốn một thương vụ Robin Van Persie được tái hiện ở mùa hè này.

“Tôi không nghĩ rằng sẽ bán Sanchez cho bất kỳ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh. Tại sao lại làm điều đó trong khi bạn muốn giữ sức mạnh cho đội bóng và không giúp đội khác mạnh lên. Tôi để Van Persie ra đi trong năm cuối cùng của hợp đồng khi cậu ấy đã 29 tuổi. Đó không phải là trường hợp của Sanchez, cá nhân tôi nghĩ cậu ấy sẽ gia hạn và ở lại đây. Tôi rất tin tưởng rằng cậu ấy đang hạnh phúc và muốn ở lại đây”, HLV Arsenal chia sẻ.

Bất chấp những đồn đoán về việc sẽ ra đi sau mùa giải này, lúc này Sanchez vẫn thể hiện một thái độ thi đấu chuyên nghiệp và sự quyết tâm trên hàng công Arsenal. Mới đây, anh cũng góp công lớn cho Pháo thủ khi ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal hạ Man City để thẳng tiến tới trận chung kết FA Cup. Đã rất lâu rồi, các CĐV Arsenal mới được chứng kiến một tiền đạo thi đấu bùng nổ như Sanchez, và nếu để ngôi sao 28 tuổi này ra đi trong thời gian tới, đó sẽ thực sự là một điều đáng tiếc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Sanchez MU Chelsea man utd quỷ đỏ chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU alexis sanchez sanchez wenger mourinho tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT