Quảng cáo

Gặp riêng Mourinho, 3 trụ cột 'hết cửa sống' tại MU

Thứ tư, 26/04/2017 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã có cuộc gặp với 3 siêu sao của Quỷ đỏ để thông báo rõ ràng về tương lai.

Theo tờ Marca, HLV Jose Mourinho đã chủ động tiếp cận với 3 cầu thủ của Quỷ đỏ là David De Gea, Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic để thông báo rằng CLB sẽ không giữ chân họ trong mùa hè năm nay. Nếu có bất cứ lời đề nghị nào đến với bộ ba này, MU sẽ thoải mái mà chia tay đi họ một khi những điều kiện tài chính được thỏa mãn.

Trong số này, đương nhiên David De Gea là cái tên đáng trông chờ nhất, khi Real Madrid đã theo đuổi thương vụ này trong nhiều năm qua. MU và HLV Van Gaal từng ngăn cản De Gea trở về Tây Ban Nha trong năm 2015 nhưng giờ đây thương vụ này có vẻ như sẽ được thực hiện với giá trị khoảng hơn 60 triệu bảng.

De Gea, David De Gea, HLV Mourinho, MU, tin tức MU, tin tức chuyển nhượng MU, Ibrahimovic, Ander Herrera

Mới đây nhất, cánh báo giới phát giác rằng David De Gea đang rao bán căn nhà của mình tại Manchester, động thái gần như chắc chắn cho thấy anh sẽ rời MU hè này. Cụ thể, căn nhà 3,85 triệu bảng của chàng thủ môn này, thứ vốn gắn bó với tuyển thủ Tây Ban Nha nhiều năm tại Anh đã bị rao bán thông qua một công ty bất động sản địa phương.

Một nguồn tin từ phía Real Madrid cho biết: “David De Gea là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. CLB rất hy vọng sẽ có được chữ ký của cậu ấy trong mùa hè này.” Theo đó, Real Madrid định giá thủ môn này với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng, và sẵn sàng biến người gác đền M.U trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới bằng cả tiền mặt hoặc trao đổi cầu thủ.

Trong khi đó, Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic chắc chắn không muốn rời Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, Ibrahimovic mới đây gặp một chấn thương rất nặng và trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới, ngôi sao người Thụy Điển khả năng cao sẽ phải rời Old Trafford.

Ander Herrera là trường hợp đáng tiếc hơn cả. HLV Mourinho chắc hẳn vẫn còn muốn dùng cầu thủ này trong tương lai nhưng có vẻ như ông chỉ 'thừa lệnh' của BLĐ Quỷ đỏ. Có vẻ như MU đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn cho Herrera.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea David De Gea HLV Mourinho MU tin tức MU tin tức chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT