Quảng cáo

Edinson Cavani chính thức định đoạt tương lai

Thứ tư, 26/04/2017 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu của Man Utd, Chelsea... Edinson Cavani mới đây đã chính thức định đoạt tương lai tại PSG.

Tương lai của Edinson Cavani đã là tâm điểm trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, tất nhiên phiên chợ Hè 2017 sắp tới cũng không phải ngoại lệ. Hiện tại, hai đội bóng Anh là MU và Chelsea đang rất muốn đưa tiền đạo người Uruguay về đội của mình. Tuy nhiên, cơ hội cho hai đại gia Anh đã không còn khi mới đây Cavani đã chính thức cam kết tương lai lâu dài với PSG.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tức chuyen nhuong, chuyen nhuong Cavani, PSG

Trên trang chủ PSG thông báo, Cavani đã chính thức ký gia hạn hợp đồng mới kéo dài thêm đến năm 2020. Mức lương trong bản thỏa thuận mới không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì chắc chắn sẽ được cải thiện hơn trước.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Cavani cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với PSG, tôi đã nói nhiều lần rằng tâm trí tôi luôn ở Paris, đây là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tôi tin rằng PSG có đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường".

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng chia sẻ: "Cavani là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới hiện tại, cậu ấy có tình cảm đặc biệt với Paris cũng như cổ NHM PSG. Cavani cam kết tương lai với đội bóng, chúng tôi thấy tự tin hơn vào chặng đường sắp tới".

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Edinson Cavani muốn rời PSG, lý do bởi anh không được thi đấu ở vị trí sở trường là một tiền đạo thực thụ. Hiện tại PSG không còn trung phong Ibrahimovic, vị trí đó đương nhiên thuộc về Cavani và điều này khiến anh hài lòng ký gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT