Quảng cáo

Chuyển nhượng 26-4: Mourinho giúp MU hạ Liverpool trên TTCN

Thứ tư, 26/04/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho giúp MU hạ Liverpool trên TTCN, Real chi 100 triệu mua Mbappe, Mourinho sẵn sàng bán De Gea và Herrera... là những tin chính có trong tối 26-4.

Mourinho giúp MU hạ Liverpool trên TTCN

Tờ SporunDibi hôm nay (26/04) tiết lộ thông tin: Cầu thủ đang chơi cho Besiktas Anderson Talisca sẽ gia nhập Manchester United mùa tới. Năm nay 23 tuổi, Anderson Talisca là ngôi sao tấn công có tiềm năng của bóng đá Brazil và từng được liên hệ với Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 26-4, Tin chuyển nhượng anh, Tin chuyển nhượng tbn, Tin chuyển nhượng mu

Tưởng chừng như HLV Jurgen Klopp đã chiêu mộ thành công anh với mức giá 20 triệu bảng nhưng cầu thủ này sau đó đến Besiktas. Tuy nhiên theo SporunDibi, sau cuộc nói chuyện giữa Jose Mourinho và ban lãnh đạo Benfica - CLB chủ quản của Talisca, phía Besiktas và Benfica sẽ thống nhất để tiền vệ này đến Ngoại hạng Anh vào mùa Hè.

Mourinho sẵn sàng bán De Gea và Herrera

Huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết nếu các trụ cột như David de Gea, Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera muốn rời M.U, ông sẽ không ngần ngại bán tất cả.

Real chi 100 triệu mua Mbappe

Theo L'Equipe, Real Madrid sẵn sàng chi số tiền 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo đang lên Kylian Mbappe của Monaco.

Alexis không đến CLB nào tại Anh

Bên cạnh việc tin tưởng rằng Alexis Sanchez sẽ ký hợp đồng mới tại Arsenal, HLV Arsene Wenger cũng tính đến khả năng tiền đạo người Chile bị lôi kéo rời sân Emirates. Vì thế, ông khẳng định, nếu trường hợp đó xảy ra, chỉ có các CLB ở nước ngoài mới giành được Alexis.

Panucci sẽ làm việc ở AC Milan

Trang Mercato Retwettato đưa tin, cựu hậu vệ Christian Panucci sẽ đến làm việc tại CLB AC Milan. Với vai trò quản lý đội, Panucci sẽ là cầu nối giữa Ban lãnh đạo với HLV cũng như các cầu thủ trong đội.

Liverpool nhắm Douglas Costa

Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Bayern Munich, theo Sport Bild.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT