Quảng cáo

Tín hiệu mới trong thương vụ Lewandowski tới Real Madrid

Thứ ba, 08/12/2015 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vụ việc Real để ý và muốn sở hữu chân sút người Ba Lan Robert Lewandowski đã không còn là tin đồn khi tờ AS đã đưa thêm tin tức liên quan tới câu chuyện này.

Theo AS, thứ Bảy vừa qua, người đại diện Cezary Kucharski của tiền đạo Lewandowski đã có mặt trên khán đài VIP của sân Bernabeu để dự khán trận Real Madrid - Getafe theo lời mời từ BLĐ CLB. Có lẽ đó chỉ là một điều hoàn toàn bình thường nếu không có những tin đồn liên quan tới việc Los Blancos muốn chiêu mộ chân sút ‘khủng’ của đội chủ sân Allianz Arena vào mùa hè năm tới.

VIDEO: Pha tăng tốc ghi bàn khiến 3 cầu thủ Dortmund ngửi khói của Lewandowski

Mùa này, tuyển thủ người Ba Lan đang thi đấu tương đối thăng hoa tại Bayern Munich khi đã có 14 pha lập công sau 14 lần ra sân tại Bundesliga. Trên mặt trận UEFA Champions League anh cũng đã nổ súng 5 lần trong 5 trận vòng bảng giúp đội chủ nhà sớm dẫn đầu bảng F sau những trận đại thắng trước Arsenal, Olympiakos và Dinamo Zagreb.

Lewandowski đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid

Trong khi đó, Real lại đang cần làm tươi mới hàng công khi Ronaldo có vẻ như đang bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp còn Karim Benzema lại dính vào scandal tống tiền đồng nghiệp. Rõ ràng việc chiêu mộ một ‘sát thủ’ vòng cấm của Bayern là điều không thể thích hợp hơn cho đội chủ sân Santiago Bernabeu ở mùa giải tới.

Gia nhập Hùm xám mùa hè năm 2014 với bản hợp đồng trị giá 5 năm, thời gian cống hiến cho đội bóng xứ Bavaria của Lewandowski vẫn còn rất nhiều. Mặc dù vậy, BLĐ Bayern Munich cũng đã lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng bằng một mức lương hậu hĩnh, song bản thân tiền đạo sinh năm 1988 vẫn chưa muốn ký vào một bản hợp đồng mới. Ở cái tuổi sung mãn nhất của sự nghiệp, dường như anh vẫn đang mơ về những bến đỗ mới với những thử thách và cả bất ngờ phía trước.

Nhà báo TBN Guilem Balague cũng đánh giá: “Ở tuổi 27, Lewandowski sẽ là mảnh ghép lý tưởng còn thiếu trong đội hình của Real. Anh ấy cũng biết rằng nếu chuyển sang Real Madrid, cơ hội giành các danh hiệu cá nhân sẽ cao hơn so với các đội bóng khác. Đội ngũ làm truyền thông tại TBN cũng hoàn toàn có thể đánh bóng tên tuổi của Lewandowski lên một tầm cao mới như những Messi, Cristiano, Neymar và Luis Suárez đang có”.

Không những thế, chân sút sinh năm 1988 cũng sẽ có nhiều lợi ích khi đá cặp với dàn sao tại Real đặc biệt là Gareth Bale để trở thành cặp đôi song sát chủ lực của bầy Kền kền trắng trong tương lai.

Rào cản lớn nhất vào lúc này có lẽ chỉ còn là tiền chuyển nhượng và mức thù lao cho Lewandowski. Hiện tại, tiền đạo này đang nhận mức lương 10 triệu euro/năm sau thuế tại Bayern Munich. Chính vì vậy, Real Madrid sẽ phải đề nghị mức lương cao hơn để đổi lại sự phục vụ của tuyển thủ Ba Lan. Nếu điều đó xảy ra, Lewandowski sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chỉ sau siêu sao người Bồ Đào Nha C.Ronaldo với khoảng thu nhập 17 triệu euro sau thuế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski tới Real Madrid Lewandowski Real Madrid la liga bayern bayern munich barca Messi Cristiano Neymar Luis Suárez bernabeu barca nou camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT