Quảng cáo

Barca hỏi mua sao Juve đóng thế cho MSN

Thứ hai, 07/12/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ AS (TBN), nhà ĐKVĐ La Liga đã hỏi mua tài năng trẻ triển vọng của Juventus với giá 60 triệu euro.

Video bàn thắng: Lazio 0-2 Juventus (Vòng 15 Serie A)

Sau khi chia tay Pedro Rodriguez tới Chelsea mùa hè 2015, trong tay HLV Luis Enrique đang thiếu đi một cầu thủ dự bị tên tuổi để thế chỗ cho tam tấu Messi – Suarez- Neymar trên hàng công khi cần thiết. Rút kinh nghiệm sau khi Messi nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian qua đã khiến sức mạnh của Barca bị sụt giảm nghiêm trọng, BHL đội bóng xứ Catalan đã thống nhất đi tới phương án chiêu mộ chân sút của Juventus Paulo Dybala ngay trong kỳ CN tháng Giêng tới.

Barca,Juve, juventus, serie a, la liga, barcelona, Messi, Suarez, Neymar ,HLV Luis Enrique,Paulo Dybala,HLV Allegri, FIFA Club World Cup Japan 2015,Club World Cup

Barca đánh giá rất cao khả năng của Paulo Dybala

Khá bất ngờ là số tiền dành cho chân sút sinh năm 1993 đã lên tới 60 triệu bảng. Gia nhập ‘Lão bà’ thành Turin từ Palermo ở mùa hè vừa qua với cái giá 32 triệu euro kèm thêm 8 triệu euro tùy thuộc phong độ, tiền đạo người Argentina đã phần nào lấy được niềm tin và một chỗ đứng khá vững chắc trong sơ đồ chiến thuật của HLV Allegri.

Ở Serie A mùa này, Dybala đã có 945 phút ra sân thi đấu với tổng cộng 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 15 vòng đấu. Chính phong độ ổn định của của ‘số 21’ trong thời gian gần đây đã giúp nhà ĐKVĐ Juventus âm thầm trở lại trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Sau giai đoạn khủng hoảng hồi đầu mùa, thầy trò Max Allegri đã vươn lên chiếm vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn cách đội bóng dẫn đầu Inter Milan vỏn vẹn 6 điểm sau 15 vòng đấu. Vì lí do này, rất khó để ban lãnh đạo Juve có thể ‘nhả người’ bởi đội bóng đang rất cần những chiến thắng để có thể bảo vệ thành công Scudetto lần thứ 5 liên tiếp.

Về phía Barca, việc có được Dybala cũng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội vô địch các giải đấu năm nay. Sau trận hòa đáng tiếc trước Valencia ở vòng đấu mới diễn ra hôm thứ Bảy (5/12) vừa qua, trong thời gian này thầy trò Luis Enrique đang tích cực luyện tập để có được phong độ tốt nhất trước ngày sang Nhật Bản dự giải FIFA Club World Cup Japan 2015 sắp tới khi Barca đã đặt mục tiêu vô địch trong lần thứ tư tham dự giải đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Juve juventus serie a la liga barcelona Messi Suarez Neymar HLV Luis Enrique Paulo Dybala HLV Allegri FIFA Club World Cup Japan 2015 Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT