Quảng cáo

Thêm một trụ cột Real nghỉ đá vì chấn thương

Thứ năm, 03/12/2015 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cơn bão chấn thương dường như vẫn chưa ‘buông tha’ Real khi mới đây nhất một cầu thủ đã tiếp tục nhập viện sau vòng 13 La Liga.

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Dani Carvajal đã là cái tên tiếp theo của Đội bóng Hoàng gia Real Madrid gia nhập danh sách chấn thương ở mùa giải này. Hậu vệ cánh phải của cựu vương La Liga đã không may gặp phải một chấn thương bắp đùi trái trong trận đấu với CLB Eibar hôm Chủ Nhật vừa rồi.

Video bàn thắng: Eibar 0-2 Real Madrid (Vòng 13 La Liga)

Theo kết quả trả về từ bệnh viện, vết thương mà cầu thủ sinh năm 1993 gặp phải là không hề nhẹ và anh sẽ phải ngồi ngoài làm khán giả trong vòng một tháng tới. Nếu tập luyện đúng cách và khoa học dưới sự theo dõi, chăm sóc của đội ngũ y khoa hiện đại tại Bernabeu, vểt thương này hoàn toàn có thể sẽ bình phục sớm hơn dự kiến.

Chấn thương của Carvajal cũng là chấn thương thứ 16 mà Real gặp phải ở mùa giải này

Chấn thương của Carvajal cũng là trường hợp thứ 16 mà đội hình một của Real đã gặp phải trong vòng hơn 4 tháng qua. Hiện tại, HLV Benitez chỉ còn trong tay đúng 4 hậu vệ lành lặn cho trận đấu với Cádiz tại Cup nhà vua TBN đêm nay (2/12) bao gồm Danilo, Pepe, Nacho và Arbeloa.

Thêm thông tin về trận đấu này, trước một đối thủ không quá mạnh. HLV Benitez đã quyết định để các trụ cột nghỉ ngơi và trao cơ hội cho các sao trẻ. 7 cầu thủ trong đội hình chính bao gồm Keylor Navas, Danilo, Modric, Kroos, Cristiano, Bale và Benzema sẽ ở nhà cùng 4 trường hợp đang dính chấn thương là Carvajal, Ramos, Marcelo và Varane.

Trong chuyến hành quân tới SVĐ Ramón de Carranza, HLV Benitez chỉ mang đi 17 cầu thủ. Rất nhiều trong số đó là những gương mặt trẻ ít kinh nghiệm như Abad, Lienhart, Tejero, Marcos Llorente hay Mayoral. Chắc chắn đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để họ thể hiện và ghi điểm trong mắt ông thầy đáng kính.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real real madrid barca barcelona la liga tây ban nha bernabeu nou camp benitez enrique cúp nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo