Quảng cáo

Thêm học trò bất mãn với cách cầm quân của HLV Benitez

Thứ tư, 02/12/2015 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cậu chuyện làm mất lòng học trò đã không còn là chuyện mới của ông thầy Benitez tại Real Madrid nhưng với việc lại thêm một học trò ‘ngán ngẩm’ tài cầm quân của mình thì vị thuyền trưởng sân Bernabeu nên xem lại.

Video bàn thắng: Eibar 0-2 Real Madrid (Vòng 13 La Liga)

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, sau các trường hợp của Ronaldo hay Ramos, tới lượt tiền vệ  James Rodriguez không hài lòng với cách cầm quân của HLV Real. Tờ Marca (TBN) cho hay cầu thủ người Colombia đã không nhận được tự tin tưởng cũng khích lệ về tinh thần từ vị thuyền trưởng Real Madrid dù anh chỉ mới trở lại thi đấu sau thời gian dài bị chấn thương.

Mối quan hệ giữa thầy trò Benitez-James đang không thực sự tốt đẹp

Thực sự, cách ‘điều binh’ của cựu HLV Liverpool đang có nhiều vấn đề. Trong các trận đấu gần đây, James Rodriguez luôn bị thay ra giữa chừng. Thêm vào đó, số 10 còn không được chơi ở vị trí ưa thích đá hộ công ngay sau các tiền đạo trong đội hình Los Blancos mà thường xuyên đá lệch cánh. Chính điều này đã khiến James Rodriguez không thể đạt được phong độ tốt nhất và chơi mờ nhạt trong thời gian qua.

Đó chính là nguyên nhân khiến James không cảm thấy thoải mái tại Madrid. Sau một mùa giải thi đấu khá thành công dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti và được bầu chọn là Tiền vệ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2014-2015, James bây giờ đã không còn là chính mình khi mới chỉ thi đấu 5 trận tại La Liga mùa này với vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Trưóc tình hình này HLV Benitez đã lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa ông và tiền vệ người Colombia vẫn bình thường. James là một cầu thủ giỏi và ông cũng hi vọng số 10 sớm lấy lại phong độ để cống hiến cho tập thể Real Madrid trong những chặng đường phía trước.

Với việc làm ‘phật ý’ học trò, rất khó để vị HLV người Tây Ban Nha có thể tại vị lâu dài tại Bernabeu. Một tập thể mạnh cần có sự đồng lòng, chung sức của HLV và toàn bộ các cầu thủ. Xem chừng ở mặt này, HLV Rafa Benitez mới chỉ là một chuyên gia bóng đá giỏi chứ chưa thể là một người thầy đúng nghĩa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT