Quảng cáo

Lewandowski tiết lộ bến đỗ mới nếu chia tay Bayern

Thứ bảy, 05/12/2015 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Allianz Arena còn kéo dài tới đầu năm 2019 nhưng tiền đạo người Ba Lan đã tiết lộ điểm đến lý tưởng tiếp theo của mình.

VIDEO: Lewandowski biểu diễn kỹ thuật siêu đẳng trên sân tập Bayern

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), chân sút đang thi đấu khá ấn tượng tại Bundesliga trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria, Bayern Munich đã tiết lộ bến đỗ mới nếu phải chia tay nước Đức. Theo đó, chân sút sinh năm 1988 hy vọng được một lần khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Rõ ràng sức mạnh và quá khứ hào hùng của đội chủ sân Bernabeu đã mê hoặc trung phong của Bayern.

Allianz Arena,Lewandowski,chia tay Bayern,bayern munich, bundesliga, hùm xám xứ bavaria, man utd, real madrid, barca

Lewandowski trong một lần đối đầu Arsenal tại Champions League

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn tuyển thủ Ba Lan cũng chia sẻ anh đã hâm mộ Los Blancos từ thời niên thiếu và mong muốn sau này sẽ được thi đấu tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Bất chấp việc đang cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc với một phong độ thi đấu ổn định tại Đức nhưng Lewandowski vẫn để ngỏ khả năng gắn bó lâu dài với Hùm xám để tìm kiếm những thử thách mới cho tương lai.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lewandowski đã ghi được 20 bàn thắng sau 21 lần ra sân kể từ đầu mùa cho Hùm xám. Đó cũng là cơ sở để cầu thủ này nhận được rất nhiều những lời mời chào từ các ‘ông lớn’ trong đó có Man Utd và Arsenal, thậm chí cả Liverpool khi tân HLV Jurguen Klopp cũng muốn tái ngộ người học trò cũ tại Anfield. Giới truyền thông Tây Ban Nha cũng đồn đoán ngài Perez sẽ chia tay siêu sao C.Ronaldo để chiêu mộ một Lewandowski trẻ trung và sung sức hơn. Tuy nhiên, về phần đội bóng nước Đức, BLĐ Bayern đã nhiều lần khẳng định ngôi sao của họ không phải để bán. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allianz Arena Lewandowski chia tay Bayern bayern munich bundesliga hùm xám xứ bavaria man utd real madrid barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT