Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 4/1: ĐKVĐ Premier League chính thức đón tân binh đầu tiên

Thứ tư, 04/01/2017 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Leicester City đón tân binh đầu tiên, Arsenal tính bán Sanchez, M.U có lợi thế trong việc chiêu mộ sao Real,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 4/1.

Leicester City đón tân binh đầu tiên

Leicester City mới đây đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi từ CLB Genk. Cầu thủ 20 tuổi này đã đồng ý chuyển tới King Power theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Giá của thương vụ không được tiết lộ, nhưng giới thạo tin cho biết Leicester đã phải bỏ ra ít nhất 15 triệu bảng."Ndidi dự kiến sẽ hoàn thành các thủ tục để chính thức đến thi đấu cho Leicester City vào cuối tuần này."– Leicester thông báo ngắn gọn trên trang chủ của CLB.

Tin bóng đá Anh 4/1,Tin bóng đá Anh, Premier League, arsenal, man utd, MU,Leicester City

Ndidi năm nay chỉ mới 20 tuổi, là một tiền vệ phòng ngự đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ giúp Bầy cáo vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại. Khi cần, anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Phong độ ấn tượng của tuyển thủ Nigeria này góp công lớn giúp Genk đi tiếp vào vòng knock-out Europa League với tư cách đội đầu bảng. Ndidi luôn được các HLV của mình đánh giá rất cao.

Arsenal có thể bán Sanchez

Trang Tuttosport (Italy) cho biết Arsenal và Juventus có thể sẽ thực hiện vụ trao đổi cầu thủ vào mùa Hè này. Theo đó, Alexis Sanchez và Miralem Pjanic sẽ hoán đổi vị trí cho nhau sau mùa hè tới. Pjanic là cầu thủ mà HLV Wenger đã để mắt đến từ lâu. Trong khi đó, tương lai của Sanchez ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng vì việc cầu thủ này chưa gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”. Juventus rất muốn có sự phục vụ của Sanchez để tăng cường sức tấn công. Pjanic gia nhập Juventus vào Hè 2016 với giá 32 triệu euro. Anh đã ghi 5 bàn trong 12 lần ra sân ở Serie A mùa này.

M.U có lợi thế trong việc chiêu mộ sao Real

Theo trang Calcio Mercato, Man United có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua giành James Rodriguez, ngôi sao của Real Madrid. Người đại diện của James Rodriguez là “siêu cò” Jorge Mendes, cũng là người đại diện của HLV Jose Mourinho.

“Người đặc biệt” sẽ tận dụng chỗ thân quen với Mendes để cố gắng thuyết phục ngôi sao người Colombia chuyển sang Old Trafford. James Rodriguez đã mất vị trí ở Real Madrid sau khi Zinedine Zidane được bổ nhiệm. Jorge Mendes đã tuyên bố James Rodriguez sẽ gắn bó với Real Madrid đến hết mùa giải này. Phía Man United đang hy vọng có thể giành sự phục vụ của anh trong mùa Hè năm nay.

Toure chưa muốn rời Man City

Bị Pep Guardiola ghẻ lạnh nhưng lão tướng người Bờ Biển Ngà vẫn muốn cam kết tương lai với Manchester City, ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay: "Tôi vẫn cảm thấy tham vọng của Man City và muốn cống hiến cho đến khi mùa giải kết thúc. Chelsea đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng". Hiện mức lương của tiền vệ 34 tuổi tại sân Etihad là 250.000 bảng mỗi tuần.

Tottenham từ chối bán Alli cho Real Madrid

Đội bóng chủ sân White Hart Lane vừa đưa ra tuyên bố cứng rắn với CLB Real Madrid rằng họ sẽ không bán tiền vệ Dele Alli bằng bất cứ mức giá nào. Theo báo giới, Real Madrid đang muốn chiêu mộ Alli và sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi này.

Alli đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải trước trong màu áo Tottenham và đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp). Anh đã ghi 19 bàn thắng trong 70 lần ra sân cho Tottenham và là nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino, bên cạnh Harry Kane. Tuy nhiên Real Madrid rất tự tin bởi trong quá khứ, họ đã chiêu mộ được Gareth Bale và Luka Modric từ Tottenham.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 4/1 Tin bóng đá Anh Premier League arsenal man utd MU Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT