Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 31/3: Atletico nhắm Sanchez thay Griezmann

Thứ sáu, 31/03/2017 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Atletico Madrid nhắm người của Arsenal thay Griezmann, Sir Alex khuyên M.U ‘cạch mặt’ Tottenham, Chelsea bạo chi sắm hậu vệ khủng,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 31/3.

Atletico Madrid nhắm Sanchez thay Griezmann

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann đang bị nhiều đội bóng nhòm ngó, HLV Diego Simeone của Atletico đã soạn sẵn kế hoạch chiêu mộ chân sút cừ khôi Alexis Sanchez từ Arsenal khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.

Theo báo giới TBN, HLV Diego Simeone sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal mùa hè này. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đặt giá 35 triệu bảng cho ngôi sao của Chile và rất quyết tâm mang anh về Vicente Calderon.

bóng đá Anh,ngoại hạng anh,Tin bóng đá Anh 31/3,Atletico,Arsenal,Griezmann,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, man utd, MU

Sir Alex khuyên M.U ‘cạch mặt’ Tottenham

Mới đây, nhà cầm quân huyền thoại người Scotland đã cảnh báo người hậu bối Jose Mourinho với kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao Spurs như Harry Kane hay Eric Dier.

“Tôi phải thừa nhận rằng việc thương thuyết đàm phán với Tottenham rất khó khăn và cực kỳ tốn thời gian. Còn nhớ thời đàm phán mua Michael Carrick với Daniel Levy (chủ tịch Spurs), cứ ngỡ rằng mọi thứ đã xong xuôi nhưng rồi David Gill (cựu GĐĐH của MU) đã gọi điện báo cho tôi khi ở trên sân golf rằng bọn họ muốn nhiều tiền hơn. Đúng là Daniel Levy! May mắn là mọi thứ sau cùng vẫn ổn thỏa không đổ sông đổ bể vô ích, chúng tôi đã có được một cầu thủ tuyệt vời là Carrick. Nhìn chung, nói chuyện làm ăn với Tottenham là điều cuối cùng tôi muốn làm trong bóng đá”, Lão già gân chia sẻ.

Chelsea bạo chi vì Van Dijk

Nguồn tin của Mirror cho biết Chelsea sẽ đánh bại Man City trong cuộc đua giành trung vệ 50 triệu bảng của Southampton, Virgil van Dijk. Ngôi sao Hà Lan gia nhập Southampton từ Celtic ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 13 triệu Bảng. Tại đây, anh đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và trở thành một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất Premier League mùa giải 2016/2017. Mới đây, Virgil van Dijk được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất Premier League và châu Âu giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.  Thi đấu xuất sắc, không quá bất ngờ khi Virgil van Dijk giúp trở thành mục tiêu theo đuổi của các ông lớn bao gồm Chelsea và Man City.

Giới chuyên môn nhận định, Virgil van Dijk sẽ là bản hợp đồng thành công của Chelsea. Đội bóng của Antonio Conte đang cần tìm trung vệ giỏi, thay John Terry. Một mặt, lối chơi dựa vào sơ đồ 3-4-3 của Conte chính là đất dụng võ cho các trung vệ như Van Dijk.

Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside

Một tin vui đến với NHM Liverpool là đội bóng con cưng đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Sturridge trước khi trận derby Merseyside với Everton diễn ra cuối tuần này. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo Sturridge đã mất suất đá chính vào tay Roberto Firmino do chấn thương quá nhiều. Tuy nhiên, mỗi khi được tin dùng, ngôi sao 27 tuổi cũng chơi tương đối tốt. Cho dù mới được ra sân 543 phút tại Premier League nhưng Sturridge cũng đã đóng góp cho Liverpool 2 bàn thắng. Ở đấu trường League Cup, cầu thủ người Anh đã ghi được 4 bàn sau 4 lần ra sân, trong đó có cú đúp giúp The Kop loại Spurs khỏi đấu trường này từ khá sớm.

Schweinsteiger không ngớt lời khen M.U

Nói về đội bóng cũ Man United, tiền vệ 32 tuổi người Đức vẫn dành cho đội bóng cũ những lời tri ân sâu sắc và tốt đẹp. Chia sẻ trong buổi họp báo ra mặt đội bóng mới Chicago Fire, Schweinsteiger cho biết: “Dù sao đối với tôi, Man Utd vẫn là một giấc mơ có thật. Ngay cả khi tập luyện một mình với huấn luyện viên thể lực, tôi vẫn rất yêu đội bóng ấy hay kể cả mặt sân cỏ ấy. Tôi luôn là một con người lạc quan và chưa bao giờ nghi ngờ về giá trị bản thân. Khoảng thời gian khó khăn vừa qua chỉ là một bài kiểm tra về cá tính, có vậy thôi. Tôi cũng đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với Mourinho và cả hai đã thống nhất bước đi tốt nhất cho tất cả, hoàn toàn không có chuyện gì giữa chúng tôi.”

XEM THÊM

- Chuyển nhượng sáng 30/3: 4 tân binh sắp gia nhập M.U

- Chuyển nhượng tối 30/3: Sanchez hé lộ tương lai gây tranh cãi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh ngoại hạng anh Tin bóng đá Anh 31/3 Atletico Arsenal Griezmann tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT