Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/3: Sanchez hé lộ tương lai gây tranh cãi

Thứ năm, 30/03/2017 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez tiết lộ về tương lai, M.U chi 40 triệu bảng cho sao Tottenham, Đội bóng Indonesia chiêu mộ thành công cựu sao Chelsea,... là những tin tức chuyển nhượng có trong tối 30/3.

Player Loading...

VIDEO: Alexis Sanchez sút phạt hoàn hảo trong màu áo Chile

Sanchez hé lộ về tương lai với phát ngôn gây tranh cãi

Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez đang là một dấu hỏi khi giữa anh và CLB Arsenal chưa thể đi đến một bản hợp đồng mới. Nếu hợp đồng mới không được gia hạn, Arsenal buộc phải bán ngay cầu thủ này trong hè 2017 trước khi bị mất trắng vào hè sang năm.Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên tờ Publimetro, chân sút của Pháo thủ lại gây bất ngờ: "Tôi muốn ở lại London và thi đấu cho một đội bóng chiến thắng với tinh thần chiến thắng. Tôi cảm thấy hạnh phúc và hy vọng có thể hoàn tất bản hợp đồng tại đây".

Phát biểu của Sanchez khiến nhiều CĐV Pháo thủ tin tưởng anh muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng đây là một tuyên bố đầy ẩn ý, nhắm trực tiếp tới Chelsea trong phát biểu vừa rồi. Hiện tại, The Blues được cho là đang theo đuổi Sanchez và sẵn sàng trả một mức lương khủng cho tiền đạo này.

Chuyển nhượng 30/3,tin chuyển nhượng 30/3,Sanchez,tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal,arsenal,pháo thủ,chuyển nhương MU, man utd

David De Gea hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh nếu ở lại M.U

Trước sự chèo kéo dai dẳng của CLB Real Madrid, BLĐ M.U đang có ý định biến thủ môn De Gea trở thành người có thu nhập khủng nhất Premier League, bằng với Wayne Rooney. Theo nguồn tin của báo chí Anh mới đây, M.U đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng mới kéo dài 4 năm với mức đãi ngộ lên đến 300.000 bảng/tuần cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Jose Mourinho cũng tính trước trường hợp nếu không thể giữ chân được thủ môn De Gea. Theo đó, Người đặc biệt đã yêu cầu Phó Chủ tịch Ed Woodward hỏi mua Gianluigi Donnarumma của Milan và Samir Handanovic của Inter. Ngoài ra, trong tay Mourinho cũng còn 1 cái tên khả dĩ có thể thay thế David De Gea, đó là Sergio Romero.

M.U chi 40 triệu bảng cho sao Tottenham

Theo báo giới Anh, BLĐ Quỷ đỏ đã sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng cho Eric Dier - tiền vệ trẻ đang thi đấu ấn tượng của Tottenham. Phía M.U coi Dier là sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng 35 tuổi Michael Carrick. Tuy vậy, chủ tịch Daniel Levy lại không hào hứng với việc bán Dier bởi anh đang là một trong những trụ cột của CLB thành London. Tất nhiên, nếu Quỷ đỏ chịu chi nhiều hơn, ông Levy hoàn toàn có thể cân nhắc. Trong quá khứ, có không ít cầu thủ Tottenham chuyển tới sân Old Trafford và giành được thành công như Teddy Sheringham, Michael Carrick, Dimitar Berbatov.

Đội bóng Indonesia chiêu mộ cựu sao Chelsea

CLB Persib Bandung tiếp tục gây sốc trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Indonesia khi vừa chiêu mộ thành công cựu tiền đạo của Chelsea - Carlton Cole. Phát biểu với giới truyền thông, HLV đội bóng Umuh Muchtar cho biết: "Quá trình đàm phán đã diễn ra rất lâu bởi cậu ấy (Carlton Cole) muốn biết Persib Bandung là đội bóng nào. Tuy nhiên, sau khi Essien đến đây, cậu ấy đã bị thuyết phục bởi dự án dài hạn của CLB."

Carlton Cole là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea trước khi chuyển đến West Ham vào năm 2006. Anh đã có được 51 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 289 trận ra sân cho bốn CLB khác nhau.

Arsenal ‘thổi giá’ Bellerin khiến Barca từ bỏ ý định

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, Barcelona chính thức rút lui khỏi thương vụ Hector Bellerin bởi họ không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Arsenal yêu cầu. Được biết Pháo thủ tin rằng với hợp đồng còn thời hạn tới tháng 6/2022, họ hoàn toàn có thể thu về 45 triệu bảng nếu để Bellerin trở lại Camp Nou. Điều này khiến Barca thay đổi ý định và chuyển sang Joao Cancelo, hậu vệ phải người Bồ Đào Nha đang đầu quân cho Valencia. Cancelo năm nay 22 tuổi và đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Bầy dơi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 30/3 tin chuyển nhượng 30/3 Sanchez tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal arsenal pháo thủ chuyển nhương MU man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo