Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 14/11: Mkhitaryan sẽ ra đi vào tháng 1?

Thứ hai, 14/11/2016 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Pogba bị gạch tên khỏi cuộc đua QBV, Mkhitaryan sẽ ra đi vào tháng 1?, Man xanh chi khủng lôi kéo Sanchez,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 14/11.

Pogba bị gạch tên khỏi cuộc đua QBV

Mới đây, tiền vệ của M.U đã bị đội trưởng ĐT Pháp, Hugo Lloris gạch tên hai người đồng hương Pogba và Payet ra khỏi cuộc đua Quả Bóng Vàng Ballon d’Or 2016. Theo thủ môn đang chơi cho Tottenham, hiện tại chỉ có 2 ngôi sao người Pháp xứng đáng giành danh hiệu này là Antoine Griezmann và Benzema.

Chia sẻ với báo giới, thủ thành 30 tuổi cho biết: "Chúng ta đều hiểu muốn vượt qua rất nhiều ngôi sao khác và chiến thắng Ballon d’Or, một cầu thủ phải hội tụ trọn vẹn cả tài năng và cá tính đặc biệt. Năm nay, tôi tin rằng chỉ có Antoine Griezmann và Karim Benzema là những cầu thủ sở hữu mọi phẩm chất cần có để xứng đáng giành danh hiệu này. Với cá nhân Karim, đơn giản cậu ấy vẫn đang là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới lúc này.”

 Mkhitaryan, Tin bóng đá Anh 14/11, Pogba, paul pogba, man utd, man đỏ, MU, arsenal, ngoại hạng anh, tin tức bóng đá Anh, sanchez, pep, man city

Pogba không nhận được sự ủng hộ từ Lloris sau màn trình diễn tệ hại tại MU

Dortmund muốn mượn Mkhitaryan vào tháng 1

Gia nhập MU ở mùa hè vừa qua với giá 26 triệu bảng, những tưởng Mkhitaryan sẽ sớm trở thành một trụ cột trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, càng đi sâu vào mùa giải, cựu sao Dortmund chỉ để lại những nỗi thất vọng và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Chứng kiến điều này, CLB Dortmund đã lên kế hoạch mượn lại cầu thủ 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Họ sẽ chính thức cử đại diện đến đàm phán với M.U. Tuy nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào phong độ thi đấu ở khoảng thời gian tới của Mkhitaryan, trước khi TTCN mùa Đông 2017 mở cửa.

Man City dùng lương khủng lôi kéo Sanchez

Trong một diễn biến mới nhất, tờ Mirror khẳng định Man City sẽ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cùng việc đáp ứng mức lương 250 nghìn bảng/tuần để có được tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến Hè 2018, mặc dù hai bên đã rất nhiều lần đàm phán nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Phía đội bóng thành London khẳng định chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương vào khoảng 175.000 bảng/tuần, trong khi đó Sanchez khẳng định anh chỉ chấp nhận gia hạn nếu nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần.

Liverpool ngắm sao Napoli

Nhằm thay thế ngôi sao người Senegal Sadio Mane dự kiến phải trở về Châu Phi tham dự CAN đầu năm 2017, HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Ý Lorenzo Insigne. Dù còn 3 năm hợp đồng với Napoli song Insigne đã lên kế hoạch ra đi. Một phần vì muốn mức đãi ngộ tốt hơn, mặt khác, Insigne muốn thi đấu tại một đội bóng danh tiếng hơn và Liverpool rõ ràng là một điểm đến lý tưởng trong số đó.

Chelsea gặp khó khi Costa, Hazard chấn thương

‘Víu FIFA’ đang gây thiệt hại cực lớn với đội hình Chelsea. Sau trường hợp của tiền đạo Diego Costa, mới đây, tới lượt tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương khi về phục vụ ĐTQG. Cụ thể, sau một pha va chạm với cầu thủ Estonia ở phút 72, ngôi sao người Bỉ đã không thể tiếp tục thi đấu.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ cụ thể của chấn thương thế nào, song nhiều khả năng Hazard sẽ phải nghỉ thi đấu vào cuối tuần này, khi Chelsea làm khách trên sân của đội bóng mới thăng hạng Middlesbrough. Nếu Hazard phải nghỉ dài hơn, Chelsea có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi mùa giải này, anh đang là một trong những cầu thủ hay nhất của Conte, với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn.

XEM THÊM:

- Ghi bàn sòn sòn, Ronaldo bắt kịp thành tích của huyền thoại tuyển Đức

- Bị xử phũ, sao MU tính kế đào tẩu sang Arsenal

- Chi đậm, Juve mơ tưởng sao Real, MU

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan Tin bóng đá Anh 14/11 Pogba paul pogba man utd man đỏ MU arsenal ngoại hạng anh tin tức bóng đá Anh sanchez pep man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT