Quảng cáo

M.U đón tin vui bất ngờ trước trận gặp Arsenal

Thứ hai, 14/11/2016 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Quỷ đỏ đã nhận một thông tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng trước cuộc thư hùng với Arsenal cuối tuần này.

Tờ Daily Mail của Anh mới đây đã đưa tin ngôi sao chạy cánh Antonio Valencia đã bình phục và hoàn toàn đủ sức ra sân ở trận đấu khó khăn với Arsenal sắp tới. Trước đó, ngôi sao người Ecuador đã bị gãy tay ở trận thắng Man City tại League Cup vào tháng 10 và được dự báo sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng.

Tuy nhiên, chấn thương của Valencia đã bình phục khá nhanh chóng. Và nhiều khả năng Antonio Valencia có thể trở lại ngay ở trận chiến với Arsenal vào ngày 19/11 tới.

Đây thực sự là một tin rất vui với HLV Jose Mourinho cũng như NHM Man United trong bối cảnh hàng thủ Quỷ đỏ đang khủng hoảng bởi chấn thương của 2 trụ cột Eric Bailly và Chris Smalling, trong khi Luke Shaw chưa có được thể lực tốt nhất.  Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng không có sự phục vụ của Ibra khi tiền đạo Thụy Điển đã bị treo giò sau khi nhận đủ 5 thẻ phạt.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, HLV Mourinho đang có kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ Atletico trong kỳ CN sắp tới. Cụ thể, những cái tên đó bao gồm Antoine Griezmann, Jose Gimenez và Yannick Carrasco. Trong số này, Griezmann và Gimenez vốn là mục tiêu cũ của Quỷ đỏ.

XEM THÊM:

- Ghi bàn sòn sòn, Ronaldo bắt kịp thành tích của huyền thoại tuyển Đức

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT