Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 14/10: Arsenal chi khủng giữ chân trụ cột, Hậu duệ Ibra đến M.U

Thứ sáu, 14/10/2016 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chi khủng giữ chân trụ cột, Hậu duệ Ibra đến M.U, Aguero tiết lộ lý do Pep cấm wifi tại Man City,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 14/10.

Arsenal chi khủng giữ chân trụ cột

Theo tờ Daily Mail, Arsenal dự định "trói chân" Hector Bellerin bằng một giao kèo dài hạn. Nếu đồng ý, mức lương của hậu vệ cánh phải này sẽ tăng gần gấp đôi: từ 50 nghìn bảng/tuần lên thành 96 nghìn bảng/tuần. Động thái này nhằm giữ chân Bellerin trước sự chèo kéo của các ông lớn trên khắp châu Âu, đặc biệt là Barcelona.

Conte đối diện ‘tráp sa thải’ của Chelsea

Sau phong độ khá thất vọng ở giải Ngoại hạng 4 vòng đấu gần đây, HLV Antonio Conte đang phải nhận áp lực rất lớn từ BLĐ và NHM Chelsea. Mới đây, nguồn tin từ ESPN cho hay, nhà cầm quân người Ý hoàn toàn có thể bị ông chủ Roman Abramovic sa thải chỉ sau 3 tháng làm việc tại Chelsea do những mâu thuẫn chưa thể hàn gắn.

Conte được cho là muốn có nhiều tiếng nói hơn trong khâu chuyển nhượng như hồi còn dẫn dắt Juventus và không muốn Abramovich can thiệp quá nhiều vào công việc của mình.
Động thái trên khiến vị tỉ phú người Nga "nóng mặt" và không loại trừ khả năng ông sẽ "đuổi việc" Conte trước thời hạn.

 Arsenal, Hector Bellerin , Hậu duệ Ibra đến M.U, Aguero tiết lộ lý do Pep cấm wifi, Man City, tin tức bóng đá Anh 14/10,tin tức bóng đá Anh , tin tức ngoại hạng anh, điểm tin thể thao,  Bellerin ,M.U, aguero, Pep guardiola, wenger, mourinho

HLV Conte đối diện ‘tráp sa thải’ của Chelsea

Aguero tiết lộ lý do Pep cấm wifi tại Man City

Trong một buổi phóng vấn trên kênh ESPN mới đây, trung phong Man xanh Sergio Aguero đã hé lộ lý do HLV Pep Guardiola ‘cấm cửa’ mạng Internet tại CLB.

“Đó dường như là vào một lần ông ấy tiến vào phòng massage và thấy một đồng đội của tôi, không rõ là ai, đang giải trí bằng chiếc điện thoại. Tôi không rõ nữa, có thể ông ấy không thích điều đó. Kể từ đó, ông ấy đã cắt Internet”, Kun Aguero tâm sự.

Hậu duệ Ibra đến M.U

Theo tờ The Sun (Anh), hai cậu quý tử nhà Ibra đang sẵn sàng lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, hai cậu nhóc Sam, 10 tuổi và Max 8 tuổi sẽ có cơ hội theo nghiệp của ông bố tài năng dưới sự dẫn dắt của các HLV đào tạo trẻ hàng đầu Premier League. Đây cũng phải lần đầu một cầu thủ Quỷ đỏ cho con trai theo học tại chính CLB. Trước đó, con trai của Michael Carrick, Ryan Giggs, Paul Scholes và mới đây là Wayne Rooney cũng đã gia nhập hệ thống phát triển tài năng trẻ MU

Trò cũ tố HLV Wenger bất tín

Phong độ kém cỏi tại Arsenal là nguyên nhân khiến tiền đạo Chamakh thường xuyên bị lôi ra làm đề tài châm biếm, làm trò cười của các CĐV bóng đá. Tuy nhiên như những trải lòng mới đây, “chân gỗ” 32 tuổi khẳng định vẫn còn cả những yếu tố khách quan góp phần kìm hãm tài năng của anh.

Cựu Pháo Thủ nêu đích danh ông thầy cũ Arsene Wenger ra để chỉ trích: “Tôi thực sự cảm thấy bực mình với Wenger vì những lời hứa suông của ông ta. Tôi tin mình xứng đáng được thi đấu nhiều hơn so với những gì được nhận ở Arsenal. Đầu mùa giải nào cũng vậy, Wenger cũng đều hứa hẹn rằng sẽ thay đổi đội hình vì tôi, rằng tôi sẽ có một suất đá chính trên hàng công cùng Robin Van Perise.”

Rashford tiết lộ đối thủ khó chơi nhất

Trong một chia sẻ gần đây, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã nêu tên cầu thủ mà anh e ngại đối đầu nhất.

"Cá nhân tôi thấy Laurent Koscielny của Arsenal là đối thủ khó chịu nhất. Không dễ để đánh bại anh ấy ở những màn đối đầu tay đôi", Rashford chia sẻ trên trang chủ CLB Man Utd.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Hector Bellerin Hậu duệ Ibra đến M.U Aguero tiết lộ lý do Pep cấm wifi Man City tin tức bóng đá Anh 14/10 tin tức bóng đá Anh tin tức ngoại hạng anh điểm tin thể thao Bellerin M.U aguero Pep guardiola wenger mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT