Quảng cáo

'Tại MU, Ronaldo hành xử như con nít'

Thứ sáu, 14/10/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phải nhận những lời chỉ trích đến từ người đồng đội cũ của anh tại Man Utd.

Player Loading...

VIDEO: Cú poker hoàn hảo của Ronaldo

Tờ Goal.com đưa tin, chân sút số một của bóng đá Bồ Đào Nha mới đây đã phải nhận sự chỉ trích tới từ người đồng đội cũ tại CLB Man Utd, tiền đạo Mads Timm. Theo đó, Mads Timm trách móc CR7 về sự ích kỷ trong giai đoạn mà cả hai cùng khoác áo Man đỏ.

Ronaldo hành xử như một thằng nhóc 12 tuổi, Cristiano Ronaldo, Ronaldo, Man Utd, MU, quỷ đỏ, real madrid, bồ đào nha, CR7,Mads Timm

Cựu sao MU Mads Timm chỉ trích tích cách của Ronaldo

Cựu tiền đạo Man Utd những năm 2002-06 cho hay: “Cậu ấy không bao giờ quan tâm tới tính tập thể trong mọi cuộc chơi, thay vào đó là chỉ nghĩ về bản thân. Cho đến ngày hôm nay sau rất nhiều thành công, Ronaldo vẫn cảm thấy khó chịu khi đồng đội ghi bàn chứ không phải anh ta. Cách cư xử của cậu ấy khiến tôi nhớ lại bản thân mình lúc 12 tuổi. Tôi nghĩ Ronaldo chẳng bao giờ để tâm đến việc người ta nghĩ gì về mình. Đó là lý do giúp anh ấy tồn tại được ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp".

Dù có phần không ưa CR7, cựu tiền đạo Mads Timm vẫn tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của người đồng đội cũ tại M.U: “Cris Ronaldo luôn hoàn toàn tập trung và tin vào bản thân mình. Tôi nhớ trong một buổi tập, tôi đá cánh trái còn anh ấy đá cánh phải ở bên đối lập. Cứ mỗi khi chúng tôi chuyền, anh ấy lại nhanh chóng chạy vượt qua tôi. Tôi chưa từng thở hổn hển như thế sau khi buổi tập đó kết thúc".

Với tài năng và cả sự nỗ lực của mình, Ronaldo đang giành được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Mới đây, cựu sao Man Utd tiếp tục được vinh danh khi trở thành gương mặt nhận giải thưởng dành cho cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại đấu trường UEFA Champions League mùa giải 2015/16. Ở giải đấu đó, tiền đạo 31 tuổi đã có được 16 bàn thắng và đóng góp công lớn vào hành trình chinh phục chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử Real Madrid.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo hành xử như một thằng nhóc 12 tuổi Cristiano Ronaldo Ronaldo Man Utd MU quỷ đỏ real madrid bồ đào nha CR7 Mads Timm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT