Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 10/11: Ibra sẽ tuyên bố giải nghệ nếu…

Thứ năm, 10/11/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Ibra tuyên bố giải nghệ nếu..., Man City nhận tin dữ của Kompany, Wilshere ‘ra tối hậu thư’ cho Arsenal,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 10/11.

Ibra tuyên bố giải nghệ nếu…

Chia sẻ trên Inside United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ đi tới quyết định giải nghệ nếu giành chức vô địch Premier League. Mặc dù Man Utd đang khởi đầu khó khăn nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn tin tưởng rằng đội bóng của mình có thể làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

Ibra, MU, Man City, Kompany, Wilshere, Arsenal, tin tức bóng đá Anh 10/11, tin tức bóng đá Anh, ngoại hạng Anh, MU, pháo thủ, wenger, arsene wenger, premier league

 

Wilshere ‘ra tối hậu thư’ cho Arsenal

Tiền vệ Jack Wilshere cho biết sẽ chỉ trở lại Arsenal vào mùa giải tới nếu như được đảm bảo một suất đá chính, bằng không anh sẽ dứt áo ra đi. Wilshere hiện đang khoác áo Bournemouth theo dạng cho mượn, tuy nhiên tiền vệ này cũng không thường xuyên được trọng dụng thi đấu tại giải Ngoại hạng.

Aguero từ chối Real

Trước tin đồn gia nhập Bernabeu, tiền đạo của Man City đã lên tiếng phủ nhận thông tin, đồng thời khẳng định đang rất hài lòng khi được làm việc với HLV Pep Guardiola. Trước đó, một ngôi sao khác đang thi đấu tại Premier League là Thibau Courtois cũng khẳng định đang hạnh phúc tại Chelsea và chưa nghĩ tới việc gia nhập Real.

Man City nhận tin dữ của Kompany

Trung vệ Vincent Kompany sẽ sớm phải trở lại Man City sau khi bất ngờ dính chấn thương trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hà Lan. Ngôi sao người Bỉ đóng vai trò quan trọng nơi hàng thủ Man xanh và rõ ràng chấn thương của anh sẽ khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới.

Arsenal nguy cơ mất Bellerin vì chấn thương

Sau trận Arsenal hòa Tottenham 1-1 cuối tuần qua, Bellerin đã có dấu hiệu bất ổn khi than phiền anh cảm thấy mệt mỏi vì cố gắng quá sức. Hiện chưa rõ Bellerin gặp chấn thương gì, nhưng anh đã rời địa điểm đóng quân của đội U21 Tây Ban Nha và trở lại London để kiểm tra sức khỏe.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra MU Man City Kompany Wilshere Arsenal tin tức bóng đá Anh 10/11 tin tức bóng đá Anh ngoại hạng Anh MU pháo thủ wenger arsene wenger premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT