Quảng cáo

Thua trận, HLV Van Gaal lên tiếng chê bai đối thủ

Thứ sáu, 11/03/2016 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà cầm quân người Hà Lan đã tỏ ra không phục chiến thắng của đối thủ Liverpool trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm qua 10/3 (giờ châu Âu).

vòng 1/8 Europa League, Europa League, HLV Van Gaal, Van Gaal, liverpool, ngoại hạng anh, man utd, MU, hlv klopp,klopp

HLV Van Gaal cho rằng Liverpool đã được trọng tài ưu ái

Hai bàn thắng quý giá của Daniel Sturridge và Roberto Firmino đã giúp đội chủ nhà Liverpool có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước đối thủ đầy duyên nợ Man Utd tại vòng 1/8 Europa League năm nay. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho đội bóng đã thi đấu xuất sắc hơn trong suốt 90 bóng lăn. Tuy nhiên với HLV Van Gaal, ông lại không nghĩ như vậy, chia sẻ sau thất bại tại Anfield, nhà cầm quân này đã tỏ ra không phục chiến thắng của thầy trò Jurgen Klopp.

Trả lời phỏng vấn đài BT Sport, HLV Van Gaal thẳng thừng gọi hai bàn thắng này là 'rẻ tiền' vì cho rằng Henderson việt vị ở bàn thắng thứ 2 còn Depay không thể bị cho là phạm lỗi với Nathaniel Clyne dẫn đến quả 11m đầu tiên.  

“Tôi phải nói rằng Liverpool đã tạo nên một bầu không khí tuyệt vời. Cầu thủ của họ chơi rất hay ở hiệp 1 và chúng tôi không thể giải quyết được những áp lực đó. David De Gea đã thi đấu rất ấn tượng nhưng chúng tôi chịu 1 quả phạt đền rẻ tiền.

Sang hiệp 2, chúng tôi thay đổi, cống hiến nhiều hơn nhưng cơ hội tạo ra chưa đủ. Lần này, Liverpool lại ghi một bàn thắng rẻ tiền khác. Cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị trong tình huống này. Thua 0-2 là kết quả khó khăn với chúng tôi nhưng tuần tới Man United cần phải tạo ra bầu không khí như hôm nay”, ngài “Tulip’ thép chia sẻ.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Klopp cho rằng Liverpool đáng nhẽ đã ghi được thêm nhiều bàn thắng trong hiệp 1. Cựu HLV Dortmund cho biết: “Chúng tôi đáng ra có thêm nhiều bàn hơn, nhưng cuộc sống là như vậy. Dù sao ghi bàn ở hiệp 2 cũng quan trọng chẳng kém. Chúng tôi biết rằng đây chỉ mới là trận lượt đi, cần phải chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Bây giờ, Liverpool đang có lợi thế và sẽ nỗ lực hết sức để tiến vào vòng trong”.

Thất bại này đã khiến cánh cửa đi tiếp của Man Utd hẹp hơn rất nhiều, bên cạnh đó, chiếc ghế tại sân Old Trafford của HLV Van Gaal cũng đang lung lay dữ dội với phong độ không mấy ấn tượng của đội bóng trong cả mùa giải. Hiện tại, M.U chỉ còn trận lượt về Europa League cũng như  trận đấu tứ kết tại cúp FA sắp tới để cứu vãn một mùa giải đáng thất vọng. Và nếu không thực hiện được điều này, chắc chắn câu chuyện HLV Van Gaal phải ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 Europa League Europa League HLV Van Gaal Van Gaal liverpool ngoại hạng anh man utd MU hlv klopp klopp Daniel Sturridge Roberto Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT