Quảng cáo

Thủ thành Real Keylor Navas: "Tôi chưa khi nào hối hận vì đã đến nơi này"

Thứ hai, 21/09/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng hôm thứ Bảy của Real trước Granada, thủ môn người Nam Mỹ của Kền kền trắng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về cuộc sống tại thành Madrid.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Granada (Vòng 4 La Liga)

Mùa hè vừa qua là một thời kì khá sóng gió với thủ thành người Costa Rica Keylor Navas khi nhiều lúc, tưởng như anh đã sẵn sàng hành lí để bay sang nước Anh đầu quân cho CLB Man United. Tuy nhiên, với việc thất bại của De Gea theo chiều ngược lại, Navas đã may mắn ở lại Madrid và nghiễm nhiên trở thành thủ môn sáng giá nhất lúc này trong tay HLV Rafa Benitez.

Thủ môn 28 tuổi đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất của sự nghiệp cầu thủ sau khi giữ sạch lưới cho Real trong 5 trận liên tiếp từ đầu mùa giải. Thành tích này chỉ còn kém người gác đền huyền thoại Iker Casillas đúng.. 10 phút. Không những thế Navas còn đi vào lịch sử CLB khi trở thành thủ môn đầu tiên của Real không để thủng lưới sau 4 trận ra quân tại La Liga trong vòng 40 năm. Một kỉ lục mà đã lâu chưa có người tái lập được.

Sau chiến thắng hôm thứ Bảy của Real trước Granada, thủ môn người Nam Mỹ của Kền kền trắng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về cuộc sống tại thành Madrid

Thủ thành Keylor Navas của Real Madrid

Chia sẻ với trang thể thao Marca của Tây Ban Nha, thủ môn gia nhập Los Blancos từ  năm 2014 với giá 10 triệu euro cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời đi từ khi gia nhập CLB này. Tôi luôn luôn hi vọng mình không gặp phải chấn thương và sẽ tiếp tục đứng trước khung thành Real Madrid trong nhiều năm nữa. Đó là một giai đoạn khó khăn của tôi. Khi đặt bút kí hợp đồng với Real Madrid, tôi chỉ nghĩ mình sẽ cố gắng để có mặt trong đội hình một của CLB và cống hiến bằng mọi giá. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở nơi đây và hài lòng với con đường mà mình đã chọn".

Navas đang có cơ hội rất lớn để tiếp tục lập lên những kì tích mới cùng đội chủ sân Bernabeu. Với việc đánh rơi cơ hội chiêu mộ David De Gea vào những phút cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, HLV Benitez buộc phải nghĩ tới phương án thay thế Keylor Navas khi mà thủ thành tân binh Kiko Casilla chưa thể cho thấy sự vững chắc và tin cậy trước khung thành Real. Và không phụ lòng mong đợi của BHL và các CĐV, Navas đã chơi khá thuyết phục và giúp Kền kền trắng là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới tại La Liga ở mùa giải này. Nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ ổn định, khả năng Navas được HLV Benitez trọng dụng trong những kế hoạch dài hơi sắp tới là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ thành Real madrid Keylor Navas real madrid granada thành Madrid david de gea casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT