Quảng cáo

Thủ môn ĐT Italia thận trọng trước futsal Việt Nam

Thứ bảy, 10/09/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, thủ thành ĐT futsal Italia không tỏ ra xem thường trước đối thủ nằm cùng bảng tại World Cup Futsal 2016.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ futsal Việt Nam lốp bóng ghi bàn vào lưới Argentina

Italia chính là đội bóng nguy hiểm nhất mà Việt Nam sẽ phải đương đầu tại World Cup Futsal 2016. Không chỉ có truyền thống ở môn bóng này, họ còn từng giữ 2 chức vô địch Euro và lọt vào bán kết tại 3 kỳ World Cup gần đây nhất. Bên cạnh đó, đây cũng chính là đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH thế giới với 1671 điểm, xếp trên ĐT Việt Nam 38 bậc. Chính vì vậy, chắc chắn ở cuộc đối đầu tới, người Ý được đánh giá rất cao cho một chiến thắng.

Thủ môn ĐT Italia,futsal Việt Nam, ĐT futsal Italia, World Cup Futsal 2016, HLV Bruno Formoso, Stefano Mammarella, Việt Nam, Paraguay, Guatemala, World Cup Futsal,futsal

Người Ý không dám coi thường ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên, không vì thế mà ĐT Italia tỏ ra chủ quan. Trong một buổi phỏng vấn trước thềm World Cup, thủ thành kỳ cựu Stefano Mammarella của ĐT Italia đã cho biết. "Tôi rất lạc quan về cơ hội của ĐT Italia. Chúng tôi muốn giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, ở World Cup không tồn tại khái niệm là đội bóng yếu, vì thế cả Việt Nam, Paraguay và Guatemala đều sẵn sàng gây bất ngờ với Italia. Chúng tôi xác định mỗi trận đấu đều sẽ rất khó khăn".

Ở những trận đấu giao hữu vừa qua, ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng và suýt làm nên bất ngờ trước đại diện hạng 5 thế giới, ĐT Argentina. Chính vì vậy, các đối thủ cũng đã có những cái nhìn thận trọng về phía thầy trò HLV Bruno Formoso.

Đánh giá về cơ hội của ĐT Futsal Việt Nam trong cuộc canh tranh tại bảng C, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận xét: “Không có bảng đấu nào là dễ dàng tại VCK Futsal World Cup. Chắn chắn chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi các đối thủ đều được đánh giá mạnh hơn. 

Việt Nam đang xếp ở hạng 42 thế giới và mới chỉ lần đầu tiên tham dự World Cup. Tuy nhiên, không có gì là không thể, điều quan trọng là chúng ta cần phải tự tin vào khả năng của mình, tự tin vào đấu pháp chiến thuật, tự tin vào điểm mạnh cũng như sự chuẩn bị của mình”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn ĐT Italia futsal Việt Nam ĐT futsal Italia World Cup Futsal 2016 HLV Bruno Formoso Stefano Mammarella Việt Nam Paraguay Guatemala World Cup Futsal futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT