Quảng cáo

FIFA hướng dẫn ĐT futsal Việt Nam tránh doping

Thứ sáu, 09/09/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm tránh những sự cố đáng tiếc liên quan tới doping, các tuyển thủ futsal Việt Nam đã được FIFA trang bị những kiến thức cần thiết để phóng chống vấn nạn này.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ futsal Việt Nam lốp bóng ghi bàn vào lưới Argentina

Hôm qua 8/9, sau khi kết thúc buổi tập ban sáng, tất cả các thành viên của đội tuyển futsal Việt Nam đã tham dự cuộc họp do FIFA tổ chức. Những vấn đề được trao đổi liên quan tới doping và thể thức thi đấu tại VCK futsal World Cup 2016.

futsal Việt Nam, futsal world cup, colombia, doping

ĐT futsal Việt Nam học cách tránh doping và tìm hiểu kĩ hơn luật thi đấu của FIFA

Trong buổi họp, các cầu thủ cũng như BHL được đại diện của FIFA trang bị những kiến thức cần thiết, bảo vệ các cầu thủ tránh mắc phải những vi phạm không đáng có, nhằm bảo vệ hình ảnh của giải đấu. Tất cả 24 đội bóng tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016 đều phải tham dự cuộc họp như thế này do FIFA tổ chức. Ngoài ra, luật thi đấu cũng được phổ biến một cách rõ ràng, giúp toàn đội tránh khỏi những việc đáng tiếc xảy ra trên sân thi đấu.

Trong quá trình kiểm tra trang thiết bị tập luyện của toàn đội, các thành viên của FIFA không bỏ sót bất cứ một chi tiết nào. Ngay như việc dùng thước đo đạc tỉ mỉ quốc kỳ, cờ hiệu gắn trên áo cũng phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt, tránh tình trạng quảng cáo trá hình ở những sự kiện lớn.

Lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại VCK Futsal World Cup 2016:

06h00 ngày 12/9: Futsal Việt Nam vs Guatemala

08h00 ngày 15/9, Futsal Việt Nam vs Paraguay

06h00 ngày 18/9, Futsal Việt Nam vs Italia.

ĐT Futsal Việt Nam giành quyền dự VCK Futsal World Cup 2016 từ 10/9 - 01/10/2016. 24 đội tuyển Futsal mạnh nhất thế giới được chia làm 6 bảng. 2 đội mạnh nhất mỗi bảng cùng với 4 đội thứ 3 cao điểm nhất giành vé vào vòng 16 đội.

FIFA sẽ chọn 4 trong số các thành phố Bogotá, Villavicencio, Bucaramanga, Cúcuta, Ibagué và Neiva để đăng cai các trận đấu của Futsal World Cup 2016.

Lịch thi đấu Futsal World Cup 2016 được THETHAO247 cập nhật đến quý vị và các bạn trong thời gian sớm nhất nếu có thay đổi. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam futsal world cup colombia doping
Xem thêm
TIN NỔI BẬT