Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam rèn miếng đánh tổng lực

Thứ sáu, 09/09/2016 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập thứ 3 trước thềm VCK Futsal World Cup 2018, ĐT Futsal Việt Nam dành toàn bộ thời gian rèn chiến thuật power-play (thi đấu 5 cầu thủ không có thủ môn).

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ futsal Việt Nam lốp bóng ghi bàn vào lưới Argentina

Sáng 8/9, ĐT Futsal Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 trước thềm World Cup 2016. Trong buổi làm việc này, HLV Bruno Garcia đã tập trung rèn chiến thuật power-play. Đây là chiến thuật thi đấu đặc trưng trong futsal, nếu vận dụng tốt có thể giúp một đội bóng đảo ngược tình thế để chuyển bại thành thắng. Tại VCK Futsal châu Á 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã không ít lần vận dụng thành công đấu pháp này, đặc biệt là trận quyết định suất vé tham dự FIFA World Cup 2016 trước đối thủ mạnh Nhật Bản.

VCK Futsal World Cup 2018, ĐT Futsal Việt Nam, ĐT Futsal Việt Nam rèn miếng đánh tổng lực, tin tức futsal việt nam, tin tuc futsal world cup 2016

ĐT Futsal Việt Nam rèn miếng đánh tổng lực trước VCK World Cup 2016

Chia sẻ sau buổi tập của ĐT Futsal Việt Nam, HLV Bruno Garcia cho biết: "VCK Futsal World Cup ở vào một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt và đòi hỏi chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt. Tôi rất vui mừng vì đội tuyển đã được tạo điều kiện với các chuyến tập huấn và thi đấu cọ xát với các đội tuyển hàng đầu thế giới tại Tây Ban Nha, Argentina. Điều đó sẽ mang đến sự tự tin cho các cầu thủ cũng như giúp cho BHL có những đánh giá xác đáng hơn về điểm yếu, điểm mạnh của đội.

Điều quan trọng khác với ĐT Futsal Việt Nam là ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật và sự tập trung cao độ cần phải được duy trì trong 40 phút thi đấu trên sân. Tôi cũng hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện được tinh thần kiên cường như trong trận đấu lịch sử với ĐT Nhật Bản tại VCK châu Á."

Đánh giá về cơ hội của ĐT Futsal Việt Nam trong cuộc cạnh tranh tại bảng C, HLV Bruno Garcia cho biết không có gì là không thể xảy ra, điều quan trọng là ĐT Futsal Việt nam cần phải tự tin vào khả năng của mình, tự tin vào đấu pháp chiến thuật, tự tin vào điểm mạnh cũng như sự chuẩn bị của mình.

Chia sẻ thêm về kế hoạch của ĐT Việt Nam trong chiến dịch World Cup, HLV Bruno Garcia nhấn mạnh: “Hiện tại, chúng tôi chỉ dồn tâm lực cho trận đấu đầu tiên gặp Guatemala. Sau trận này chúng tôi lại tiếp tục dồn sức cho trận gặp Paraguay và cuối cùng là Italia. Cứ thế, không tính toán quá xa, cứ bước đi chắc chắn từng trận từng trận một”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK Futsal World Cup 2018 ĐT Futsal Việt Nam ĐT Futsal Việt Nam rèn miếng đánh tổng lực tin tức futsal việt nam tin tuc futsal world cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo