Quảng cáo

SHB Đà Nẵng chiêu mộ cựu Vua phá lưới V-League

Thứ ba, 02/02/2016 19:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng sông Hàn đã quyết định tái hợp với sát thủ một thời của CLB là tiền đạo người Nam Mỹ Gaston Merlo.

SHB Đà Nẵng,Vua phá lưới V-League,Gaston Merlo,V-League, hlv lê huỳnh đức, ngoại binh,chuyển nhượng

Gaston Merlo thời đỉnh cao

Sau những tháng ngày miệt mài tập luyện để bình phục chấn thương tại quê nhà Argentina, cựu vua phá lưới V-League Gaston Merlo đã trở lại SHB Đà Nẵng nhằm tìm kiếm một suất thi đấu ở giai đoạn cuối của sự nghiệp cầu thủ.

Trong quá khứ, chân sút sinh năm 1985 này đã từng ghi tới 83 bàn thắng sau 109 trận khoác áo đội bóng sông Hàn trong giai đoạn từ năm 2009 tới 2014. Ngoài ra, anh còn 3 lần vinh dự nhận giải thưởng Vua phá lưới V.League ở 3 mùa giải 2009, 2010 và 2011. Đáng tiếc là chấn thương đứt dây chằng chéo đã buộc tiền đạo 31 tuổi này buộc phải nói lời chia tay SHB Đà Nẵng sau khi mùa giải 2014 kết thúc.

Sau một năm về Nam Mỹ điều trị chấn thương, Merlo đã tái xuất với những màn trình diễn khá ấn tượng. Dù không thể có được phong độ như thời đỉnh cao sự nghiệp tuy nhiên anh vẫn cho thấy sự nguy hiểm trước khung thành đối phương với 3 bàn thắng tại giải giao hữu tập huấn HAGL 2016. Chính điều này đã thuyết phục BLĐ đội bóng sông Hàn đặt niềm tin vào Merlo khi trao cho anh bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Ngoài cái tên Gaston Merlo, SHB Đà Nẵng cũng đã hoàn tất hợp đồng với chân sút người Jamaica, Horace James. Ngoại binh sinh năm 1984 này cũng đã sở hữu tới 4 bàn thắng tại Pleiku ở giải đấu vừa qua. Horace James từng chơi bóng ở giải Malaysia cho CLB Perak FA.

Với hai ngoại binh hứa hẹn trước mùa giải, SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Mùa giải trước, đội bóng miền Trung đã gặp không ít khó khăn khi tụt hạng từ thứ 4 của năm 2014 xuống vị trí thứ 9 khi mùa giải V-League 2015 khép lại. Do vậy chắc chắn ở giải đấu sắp tới, thầy trò Lê Huỳnh Đức sẽ phấn đấu mục tiêu thi đấu tốt nhất và gặt hái được những thành công ở những chặng đường phía trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng Vua phá lưới V-League Gaston Merlo V-League hlv lê huỳnh đức ngoại binh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT