Quảng cáo

SHB Đà Nẵng thử việc chân sút Việt kiều Mỹ

Thứ tư, 27/01/2016 12:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang hi vọng có thể tìm được một ‘Lee Nguyễn’ thứ hai trong đợt thử việc lần này.

HLV Lê Huỳnh Đức,SHB Đà Nẵng, đại diện v-league, đội bóng v-league,Lee Nguyễn,Minh Alva Vũ, minh vũ, hagl, cúp tam hùng, yokohama fc, đà nẵng vs yokohama fc

Minh Vũ đang thử việc tại SHB Đà Nẵng

Được biết, ngôi sao gốc Việt Minh Alva Vũ hay còn gọi là Minh Vũ đang có đợt thử việc cùng SHB Đà Nẵng tại giải Tam hùng do CLB HAGL tổ chức. Trước đó, Minh Vũ đã trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp theo lời khuyên của cha anh, một người gốc Sài Gòn. Sau một thời gian liên hệ, đội bóng sông Hàn đã đồng ý tạo cơ hội để Minh Vũ chứng tỏ năng lực.

Anh được đăng ký số áo 11 và đang cùng SHB Đà Nẵng tham dự giải giao hữu tập huấn HAGL 2016 tại Pleiku. Theo lịch thi đấu, lúc 17h00 chiều nay (27/1), Minh Vũ sẽ cùng đội bóng áo cam ra sân đối đầu với CLB Yokohama FC của tiền vệ Tuấn Anh. Đây là một trận đấu khó khăn và tài năng trẻ quốc tịch Mỹ này cũng hi vọng anh sẽ được tạo cơ hội ra sân và ghi điểm trong mắt BHL đội bóng.

Tại đất nước cờ hoa, Minh Vũ được khá nhiều người biết tới trong giới bóng đá sinh viên Mỹ. Dành trọn đam mê với trái bóng tròn, cầu thủ này đã nổi lên từ giải bóng đá sinh viên (College Soccer) và sau đó được CLB Rochester Rhinos ký hợp đồng chuyên nghiệp, thi đấu tại giải United Soccer League (hạng 3 của Mỹ).

Tại đây, Minh Vũ đã có nhiều cơ hội thi đấu chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, anh cũng thường xuyên có cơ hội đối đầu với các đội bóng lớn đang thi đấu tại MLS như New England Revolution (năm 2013), D.C. United (2014) và Philadelphia Union (2015) khi cùng Rochester Rhinos tham dự giải U.S Open Cup được tổ chức thường niên.

Minh Vũ sinh năm 1990 tại Mỹ. Anh có chiều cao 1m78 và cân nặng 73 kg. Vị trí sở trường của ngôi sao này là vị trí tiền đạo và tiền vệ tấn công. So với các đồng nghiệp Việt Nam, chân sút gốc Việt này không có quá nhiều sự nổi trội, bù lại anh lại có kinh nghiệm và kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp do được đào tạo tại một môi trường bóng đá hiện đại tại Mỹ. Trước trường hợp của Minh Vũ, trong lịch sử V-League cũng có một trường hợp cầu thủ Việt kiều Mỹ về Việt Nam chơi bóng đó chính là Lee Nguyễn song anh đã nhanh chóng ra đi do không phù hợp với nền bóng đá còn nhiều bất cập của Việt Nam. Minh Vũ cũng không đặt quá nhiều kì vọng ở lần trở về này tuy nhiên anh sẽ cố gắng hết mình nếu được ra sân trong trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa SHB. Đà Nẵng vs Yokohama FC sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27/1 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị đón xem. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng đại diện v-league đội bóng v-league Lee Nguyễn Minh Alva Vũ minh vũ hagl cúp tam hùng yokohama fc đà nẵng vs yokohama fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo