Quảng cáo

Hà Nội T&T chào đón tân binh thứ ba cho mùa giải mới

Thứ tư, 27/01/2016 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một thời gian dài tìm hiểu, cuối cùng đội bóng thủ đô cũng đã đi tới quyết định kí hợp đồng với cựu tiền đạo CLB Paris Saint-Germain Loris Arnaud.

Hà Nội T&T,cựu tiền đạo CLB Paris Saint-Germain, Loris Arnaud,ngoại binh người pháp, psg, v-league, ngoại binh Hà Nội T&T,Arnaud

Arnaud tại phòng truyền thống Hà Nội T&T

Trước đó, Hà Nội T&T đã có thời gian thử việc tiền đạo này. Với hồ sơ được giới thiệu rất bắt mắt, Loris Arnaud rất tự tin trước những thử thách tại CLB và anh cũng đã có cơ hội được chứng minh năng lực khi cùng toàn đội sang Trung Quốc dự giải ASEAN IFO Cup hồi cuối tháng 11 vừa qua.

Với kinh nghiệm 13 năm chơi bóng chuyên nghiệp cho nhà ĐKVĐ nước Pháp CLB PSG, không khó để Arnaud thuyết phục BHL đội bóng về mặt chuyên môn. Tuy nhiên mức lương mà ngôi sao này yêu cầu quá cao đã khiến Á quân V-League 2015 từ chối bản hợp đồng này.

Tưởng chừng đôi bên đã “đường ai nấy đi” khi không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tiền bạc thì cuối cùng, Hà Nội T&T lại đưa ra quyết định gắn bó với Loris Arnaud và coi anh như một quân bài quan trọng cho chiến dịch AFC Champions League sắp tới.

Phát biểu sau khi trở thành người của Hà Nội T&T, tiền đạo người Pháp đã khá vui mừng và không giấu được sự háo hức. Anh chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho một trong những đội bóng mạnh ở Việt Nam như Hà Nội T&T. Tôi tin rằng HLV Phan Thanh Hùng sẽ phát huy được hết khả năng của mình. Hà Nội T&T là CLB mạnh và có nhiều cầu thủ tuyệt vời. Đây là lý do mà tôi thực sự vui mừng khi được gia nhập đội bóng. Tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ cao nhất để giúp CLB đoạt được nhiều danh hiệu”.

Theo quy định của BTC V-League, các đội bóng thông thường chỉ được phép đăng ký 2 ngoại binh, tuy nhiên trường hợp của Bình Dương và Hà Nội T&T có sự ưu tiên do cả hai phải tham dự đấu trường châu lục. Đội bóng thủ đô trước đó đã có Gonzalo và Victor, sau khi chiêu mộ Loris Arnaud, nhà á quân V.League vẫn được phép bổ sung thêm một cầu thủ châu Á nữa để tham gia thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T cựu tiền đạo CLB Paris Saint-Germain Loris Arnaud ngoại binh người pháp psg v-league ngoại binh Hà Nội T&T Arnaud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT