Quảng cáo

Hà Nội T&T sẽ ký hợp đồng với tiền đạo từng thi đấu tại PSG

Thứ hai, 25/01/2016 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian tiến hành thử việc, HLV Phan Thanh Hùng vừa cho biết CLB Hà Nội T&T chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với tiền đạo từng thi đấu cho CLB PSG, Loris Arnaud.

Nội dung chính

Để chuẩn bị cho V-League và AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) mùa giải 2016, Hà Nội T&T đã tiến hành thử việc 5-6 ngoại binh trải đều ở cả 3 tuyến. Nổi bật trong danh sách này chính là tiền đạo Loris Arnaud.

CLB Hà Nội T&T, Loris Arnaud, Phan Thanh Hùng, Loris Arnaud đến Hà Nội T&T, Hà Nội T&T ký hợp đồng với Loris Arnaud, V-League 2016

Loris Arnaud trong màu áo PSG.

Arnaud trưởng thành từ “lò” của PSG và chơi cho đội này ở Ligue 1 (Pháp) 3 mùa giải. Đáng tiếc là sau đó, chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải trong trận PSG gặp Schake 04 tại UEFA Cup tháng 10-2008 đã khiến sự nghiệp của Arnaud xuống dốc đột ngột.

Phong độ ngày càng tệ đi vì chấn thương cộng thêm sự thay đổi HLV trưởng ở mùa 2009-2010 khiến Arnaud không còn nhiều cơ hội tại PSG. Chàng trai sinh ra ở thủ đô Pháp buộc phải trôi dạt đến các đội bóng như Clermont, Angers, Chernomorets Burgas, Orleans và nay là Hà Nội T&T nhằm tìm kiếm cơ hội.

Sau một thời gian tiến hành thử việc, HLV Phan Thanh Hùng vừa cho biết CLB Hà Nội T&T chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với Loris Arnaud. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: “Arnaud tương đối nhanh nhẹn lại từng thi đấu cho nhiều CLB. Điều quan trọng là anh ta hòa nhập nhanh và thích hợp với lối chơi của Hà Nội T&T nữa”.

Do thi đấu tại AFC Champions League mùa sau nên Hà Nội T&T vẫn tiếp tục duy trì 3 ngoại binh. Hiện tại, đội đang có tiền vệ Victor và tiền đạo Gonzalo. Do đó, ông Hùng vẫn được bổ sung một cầu thủ ngoại nữa cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội T&T Loris Arnaud Phan Thanh Hùng Loris Arnaud đến Hà Nội T&T Hà Nội T&T ký hợp đồng với Loris Arnaud V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT