Quảng cáo

Hà Nội T&T thử việc thêm cựu tiền đạo của PSG

Thứ ba, 05/01/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T tiếp tục thể hiện tham vọng lớn ở mùa giải tới khi quyết định thử việc thêm một cựu tiền đạo của PSG, đó là Jean-Eudes Maurice.

Chuyển nhượng VN, Hà Nội T&T, Hà Nội T&T thử việc tiền đạo PSG, chuyển nhượng trong nước, chuyển nhượng mùa đông, Jean-Eudes Maurice

Maurice trong màu áo PSG trước đây

Cách đây không lâu, Hà Nội T&T đã thử việc tiền đạo người Pháp Loris Arnaud. Tuy nhiên, do nhiều lý do mà họ đã không thể chiêu mộ thành công chân sút từng có thời gian khoác áo PSG này.

Để thực hiện tham vọng ở mùa giải tới, đặc biệt là việc phải thi đấu ở AFC Champions League nên họ tiếp tục tìm kiếm ngoại binh chất lượng. Lần này Hà Nội T&T quyết định thử việc tới 7 ngoại binh ở hai vị trí là tiền đạo và trung vệ. Đáng chú ý nhất là cầu thủ từng có thời gian dài khoác áo PSG, tiền đạo Jean-Eudes Maurice.

Trong quá khứ, Maurice từng khoác áo PSG từ mùa giải 2008 đến 2014. Tại đây, anh được ra sân 34 trận và ghi được 1 bàn thắng. Ngoài PSG, anh cũng từng đá cho Lens, Lemans theo dạng cho mượn. Hiện tại Maurice cũng đang là tuyển thủ quốc gia của Haiti.

Đây không phải lần đầu Hà Nội T&T tuyển ngoại binh rầm rộ đến vậy. Đợt đi tập huấn ở Trung Quốc vừa qua, Á quân V-League 2015 cũng đã thử việc tới 6 ngoại binh. Đáng tiếc nhất chính là trường hợp của Arnaud, chân sút từng trưởng thành ở lò đào tạo trẻ PSG. Do cả hai không thống nhất được mức lương vì thế không thể đến được với nhau.

Do phải tham dự trận đấu giành vé play-off giữa Haiti và Trinidad & Tobago dự Copa America Centenario 2016 vào ngày 08/01, nên Maurice sẽ có mặt ở Hà Nội T&T sau đây 1 tuần.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng VN Hà Nội T&T Hà Nội T&T thử việc tiền đạo PSG chuyển nhượng trong nước chuyển nhượng mùa đông Jean-Eudes Maurice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT