Quảng cáo

Hà Nội T&T gặp cảnh tiến thoái lưỡng nan tại Champions League

Thứ ba, 02/02/2016 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Hà Nội T&T đang gặp phải tình thế khó khăn trong trận đấu với CLB Kitchee SC từ Hongkong (Trung Quốc) chiều 2/2.

Là đội Á quân V-League mùa trước, đội bóng thủ đô sẽ phải bước vào trận sơ loại AFC Champions League năm nay gặp đối thủ tới từ Hongkong Kitchee SC. Theo lịch thi đấu, trận đấu này sẽ diễn ra vào lức 18h00 chiều tối hôm nay 2/2. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ bước vào trận đấu sơ loại cuối cùng gặp đại diện K-League CLB Pohang Steelers vào ngày 9/2 tới tại Hàn Quốc.

Hà Nội T&T, Hà Nội T&T  vs Kitchee SC,Kitchee SC,AFC Champions League, v-league, Á quân V-League , HLV Phan Thanh Hùng

Đại diện hai CLB giao lưu trong buổi họp báo trước trận

Trong thất bại tại Siêu cúp Quốc gia trước đối thủ Bình Dương, Hà Nội T&T đã gây bất ngờ với khán giả khi tung vào sân đội hình chính có tới 5 gương mặt là các cầu thủ trẻ. HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định mục tiêu của đội trong tương lai chính là xây dựng một đội bóng có tính kế thừa cao và phát triển bền vững. Vì thế nhiều khả năng ở trận đấu tối nay, vị thuyền trưởng 55 tuổi này sẽ tiếp tục đưa vào sân nhiều gương mặt trẻ triển vọng. Ở trận đấu trước, Thành Chung, Xuân Nam, Đức Huy,.. đã được tạo điều kiện vào sân thi đấu và chơi tương đối tốt.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu HLV Phan Thanh Hùng đã đặt một quyết tâm cao độ ở đấu trường châu lục dù vẫn nhận định đây là một giải đấu quá tầm với các đại diện V-League. Trong khi đó, HLV Abraham Garcia của Kitchee SC cho biết đội bóng của ông rất tự tin trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà Hà Nội T&T.

Trước một đối thủ dưới cơ như đại diện của Hongkong một chiến thắng có lẽ là điều không quá khó khăn với Hà Nội T&T, tuy nhiên thầy trò Phan Thanh Hùng lại đang rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan khi thua đã không ổn mà thắng cũng không xong. Thua Kitchee, chắc chắn các cầu thủ sẽ ăn Tết mất ngon trong khi nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Hà Nội T&T sẽ phải nhanh chóng bay sang Hàn Quốc vào ngày 9/2 (tức mùng 2 Tết Bính Thân) để đối đầu CLB Pohang Steelers trong trận tranh vé vớt vòng bảng AFC Champions League 2016. Đây chắc chắn là điều mà cả BHL lẫn các cầu thủ đều không hề mong muốn khi còn đang sum vầy bên gia đình và người thân trong ngày xuân vừa về.

Chia sẻ về điều này, ông Phan Thanh Hùng cũng không dám chắc các học trò sẽ đá hết mình trong trận đấu với Kitchee chiều nay. Thêm vào đó, cơ hội đi tiếp của đội bóng bầu Hiển cũng không cao khi Pohang Steelers là một đối thủ rất mạnh của Hàn Quốc với nhiều tuyển thủ ĐTQG. Vì thế xem chừng Hà Nội T&T cũng không quá mặn với giải đấu lần này.

Một thông tin đáng chú ý khác là để tri ân những tình cảm của khán giả Thủ đô dành cho đội bóng cũng như một món quà Tết gửi tới NHM, CLB Hà Nội T&T đã quyết định mở cửa tự do trận đấu với CLB Kitchee SC từ Hongkong (Trung Quốc). Khán giả hâm mộ có thể vào sân tự do để theo dõi và cổ vũ cho đội chủ nhà trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội chiều tối nay 2/2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Hà Nội T&T vs Kitchee SC Kitchee SC AFC Champions League v-league Á quân V-League HLV Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT