Quảng cáo

Các đội bóng V-League dè dặt chuyện thưởng Tết

Thứ hai, 01/02/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tết cổ truyền dân tộc đang tới rất gần và các CLB cũng đang chuẩn bị thưởng Tết cho các cầu thủ.

V-League, Than Quảng Ninh,Becamex Bình Dương,Thanh Hóa, SLNA ,HAGL, bầu đức, thưởng tết cầu thủ, thưởng tết

Công Vinh sẽ nhận thưởng Tết khiêm tốn

Không còn trào lưu thưởng tết đậm như các năm trước đây, năm nay nhiều đội bóng đã đưa ra mức thưởng Tết âm lịch khá khiêm tốn. Trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam ẵm trọn bộ 3 danh hiệu vô địch V-League, Cup quốc gia và Siêu Cup quốc gia nhưng Becamex Bình Dương chỉ đưa ra mức thưởng tết vỏn vẹn… 5 triệu đồng mỗi người.

Điều đáng nói là suốt mùa giải vừa qua, đội bóng đất Thủ đã bội thu tiền thưởng nhờ các trận thắng và danh hiệu. Như chiến thắng trước Hà Nội T&T tại Siêu cúp QG vừa rồi đã giúp Bình Dương nhận thưởng 250 triệu đồng từ BTC giải. Bù lại, Bình Dương lại là CLB cho ‘xả trại’ sớm nhất. Các cầu thủ đã được về nhà ngay sau khi kết thúc trận tranh Siêu Cup quốc gia chiều 30/1 và đến mùng Ba sẽ hội quân trở lại.

Ở mức thưởng cao hơn Bình Dương, CLB Than Quảng Ninh đã quyết định chi thưởng 8 triệu đồng cho mỗi cầu thủ. Mặc dù có thể số tiền này chưa bằng phân nửa mức lương tháng của một số cầu thủ trụ cột nhưng nhìn chung các anh em đều tỏ ra phấn khởi khi Tết đến xuân về. Thầy trò HLV Phạm Như Thuần sẽ được xả trại vào ngày 27/12 âm lịch.

Giống Quảng Ninh, Thanh Hóa và SLNA cũng sẽ cho các cầu thủ nghỉ tết từ ngày 27 âm lịch. Năm nay, cả hai đội bóng này đều chưa đưa ra mức thưởng Tết nhưng các cầu thủ đều hi vọng sẽ được BLĐ đội bóng thưởng nhiều hơn so với mốc 5 triệu của năm trước. Đội bóng xứ Nghệ đã nhận được một khoản tài trợ không nhỏ từ ngân hàng Bắc Á trong khi Thanh Hóa lại đang dưới quyền của  tập đoàn FLC đang làm ăn thịnh vượng. Vì vậy chuyện tăng tiền thưởng tết Bính Thân là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, CLB HAGL vẫn chưa chốt lịch nghỉ tết Nguyên đán và tiền thưởng do bầu Đức đang bận đi công tác nước ngoài. Khác với nhiều đội bóng đang thi đấu tại V-League, bầu Đức không 'mặn' chuyện thưởng tết , thay vào đó, nhiều khả năng các cầu thủ sẽ chỉ được nhận lì xì đầu năm mới. Năm ngoái, đội bóng phố núi cũng chỉ ứng lương cho các cầu thủ trước khi về nghỉ Tết đón năm mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Than Quảng Ninh Becamex Bình Dương Thanh Hóa SLNA HAGL bầu đức thưởng tết cầu thủ thưởng tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT