Quảng cáo

Hậu vệ U23 Việt Nam gia nhập Than Quảng Ninh

Thứ sáu, 29/01/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau vụ lùm xùm với CLB Đồng Tháp, hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền đã trở thành người của đội bóng đất Mỏ - Than Quảng Ninh.

Chuyển nhượng Việt Nam, Thanh Hiền, Thanh hiền tới Than Quảng Ninh, Than Quảng Ninh chiêu mộ Thanh Hiền, chuyen nhuong mua dong, tin chuyen nhuong

Thanh Hiền còn trẻ nhưng có nhiều kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao

Trước ngày tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, Thanh Hiền đã xin đến muộn để giải quyết chuyện tương lai. Anh muốn rời CLB Đồng Tháp để đi tìm bến đỗ mới với nhiều hơn những cơ hội phát triển. Tuy nhiên, cả hai bên không thống nhất được số tiền đền bù khi Thanh Hiền phá vỡ hợp đồng. Phía Đồng Tháp cũng không muốn để cầu thủ này ra đi.

Ngay cả khi tập trung cùng đội tuyển, Thanh Hiền vẫn lo lắng chuyện tương lai và có gửi đơn khiếu nại lên VFF nhờ giải quyết. Khi mà VFF chưa kịp ra tay, hậu vệ này đã quyết định rút đơn hôm 26/1 vừa qua.

Lý do Thanh Hiền rút đơn là bởi CLB Than Quảng Ninh đã quyết định đứng ra đền bù 1 năm hợp đồng của Thanh Hiền với CLB Đồng Tháp. Đội bóng đất Mỏ cũng đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với hậu vệ khoác áo U23 Việt Nam.

Giá trị vụ chuyển nhượng này chưa được tiết lộ và trong hôm nay 29/1, Thanh Hiền đã có mặt ở Hà Nội để di chuyển tới Quảng Ninh hội quân cùng các đồng đội mới trong chiều nay.

Với sự có mặt của hậu vệ đa năng Thanh Hiền, Than Quảng Ninh sẽ gia cố đáng kể sức mạnh hàng phòng ngự của mình. Đây cũng là vị trí yếu nhất của thầy trò HLV Như Thuần ở mùa giải qua. Ngoài ra, anh còn có thể đá như một tiền vệ cánh và đó cũng không phải giải pháp tồi cho đội bóng đất Mỏ những lúc gặp khó khăn về lực lượng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Việt Nam Thanh Hiền Thanh hiền tới Than Quảng Ninh Than Quảng Ninh chiêu mộ Thanh Hiền chuyen nhuong mua dong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo