Quảng cáo

Điểm tin trưa 8/12: Xuân Trường chấn thương, Thanh Hiền có giá 6 tỷ

Thứ ba, 08/12/2015 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường dính chấn thương; Đồng Tháp chốt giá, Thanh Hiền có giá 6 tỷ đồng… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 8/12.

Xuân Trường chấn thương

Trong buổi tập đấu đối kháng sáng qua (7/12), Xuân Trường đã bị đau chân sau một pha va chạm mạnh với đồng đội. Cầu thủ của HAGL không phải là trường hợp duy nhất mà nhiều trường hợp tương tự đã khác đã bị đau ở đợt tập trung này trước đó như Văn Dũng, Trọng Đại, Hoàng Lâm dù mức độ nặng nhẹ là không giống nhau.

Điểm tin trưa 8/12, Xuân Trường chấn thương, Thanh Hiền có giá 6 tỷ, U23 Việt Nam, Công Vinh, Bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam thiếu lực lượng

Xuân Trường dính chấn thương, phải tập nhẹ

Chấn thương đã khiến Xuân Trường phải bỏ dở bài tập chiến thuật và phải tập riêng bên ngoài sân. Việc cầu thủ của HAGL này phải nghỉ khiến HLV Miura vô cùng lo lắng và bối rối bởi lẽ hàng tiền vệ đang ngày một trở nên mỏng hơn sau việc Huy Toàn, Ngọc Thắng phải trở về CLB và một loạt trụ cột khác chưa thể tập luyện bình thường trở lại.  

Đồng Tháp chốt giá, Thanh Hiền có giá 6 tỷ đồng

Theo tìm hiểu, hợp đồng đào tạo trẻ của Thanh Hiền và Đồng Tháp ký kết vào tháng 9.2008 có điểm bất cập là đến năm 2019, nghĩa là tuyển thủ này đến năm… 26 tuổi mới hết, trong khi quy định sửa đổi chỉ đến năm 25 tuổi. Đó có  thể là lý do vì sao mức phí đền bù Đồng Tháp đưa ra thay đổi từ 4,5 tỷ đồng xuống còn hơn 3 tỷ đồng, khi họ chỉ tính đến năm… 2018.

Trong trường hợp không thể níu kéo Thanh Hiền, Đồng Tháp cho biết sẽ yêu cầu bồi thường những thiệt hại phải gánh chịu theo quy định hợp đồng lao động và quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Đồng Tháp cho rằng Thanh Hiền là tuyển thủ quốc gia nên có giá trị tương đương với trường hợp của thủ môn Bửu Ngọc về thi đấu cho XSKT.Cần Thơ và Hoàng Thịnh (SLNA) đầu quân cho FLC Thanh Hóa (khoảng 6 tỷ).

Công Vinh đòi giá 11 tỷ đồng

Năm 2011, khi dẫn dắt Muangthong United, HLV Henrique Calisto từng gửi lời mời tới Công Vinh, thế nhưng tiền đạo của ĐT Việt Nam lại đòi mức phí lót tay lên tới 500.000 USD, tức xấp xỉ 11 tỷ đồng. Đây là một số tiền quá lớn nên Muangthong United đã chào thua.

Lộ nguyên nhân B.Bình Dương để thua Boeung Ket Angkor

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng, nguyên nhân khiến B.Bình Dương để thua 2-3 trước Boeung Ket Angkor (Campuchia) ở trận bán kết Mekong Cup diễn ra trên sân Hàng Đẫy hồi tối qua là do đội bóng của ông thi đấu quá chủ quan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 8/12 Xuân Trường chấn thương Thanh Hiền có giá 6 tỷ U23 Việt Nam Công Vinh Bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam thiếu lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT