Quảng cáo

Điểm tin 8/12: Chốt vụ Công Phượng; U23 VN mất sao vì chấn thương

Thứ ba, 08/12/2015 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Mito HollyHock chính thức ấn định vụ Công Phượng; Thêm Ngọc Thắng phải chia tay U23 Việt Nam… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 8/12.

CLB Mito HollyHock chính thức ấn định vụ Công Phượng

Theo thông báo mới đây nhất từ CLB Mito HollyHock, vào ngày 23/12 tới đây họ sẽ cử đại diện sang Việt Nam để tiến hành ký kết hợp đồng với Công Phượng. Trên trang chủ CLB Mito HollyHock, họ dẫn lời của tiền đạo xứ Nghệ rằng: “Tôi rất hân hạnh và phấn khởi khi được là một thành viên của Mito HollyHock.

Tôi cảm ơn đội bóng vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng tại đây, trong cuộc sống bóng đá của mình, được chơi tại giải đấu cao như J-League là điều rất tuyệt vời. Mito có những fan hâm mộ tuyệt vời, mọi người đều ủng hộ và đón tiếp tôi chu đáo. Hãy đến và cổ vũ cho Mito HollyHock ở mùa giải 2016. Tôi hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ có thêm nhiều cầu thủ sang chơi tại J-League.”

Thêm Ngọc Thắng phải chia tay U23 Việt Nam

Tiền vệ người Đà Nẵng được mặc định là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải nhưng cũng giống như Huy Toàn, trước khi lên hội quân cùng U23 Việt Nam, Thắng bị chấn thương từ trước đó khi tham dự vòng loại U21 Quốc gia 2015. Thắng bị chấn thương phần sụn chêm và có dấu hiệu giãn dây chằng đầu gối nên suốt quãng thời gian lên tuyển anh đã không thể tập luyện cùng các đồng đội.

CLB Mito HollyHock, Công Phượng, Ngọc Thắng, U23 Việt Nam, Tin thể thao, trong nước, U23 Việt Nam mất sao, Ngọc thắng chấn thương

Ngọc Thắng chấn thương là tổn thất lớn cho U23 VN

Nhận thấy khả năng bình phục của Thắng khá chậm và khó kịp cho VCK U23 châu Á 2016 nên HLV Miura đã đành phải nói lời chia tay với anh. Vào sáng mai, Ngọc Thắng sẽ đáp chuyến bay về Đà Nẵng để chữa trị. Trong khi đó, dự kiến HLV Miura sẽ gọi bổ sung nhân sự cho U23 Việt Nam.

Tuấn Anh bay từ Nhật về hội quân với U23 Việt Nam

Sau khi thi đấu xong giải U21 Quốc tế 2015, Tuấn Anh tức tốc lên đường sang Nhật Bản thử việc tại CLB Yokohama. Tiền vệ người Thái Bình được vào sân trong cuộc đối đầu với CLB Auckland City, đội bóng từng giành hạng Ba giải FIFA Club World Cup 2014.

Được vào sân thay người thi đấu khoảng gần 30 phút, Tuấn Anh đã có cơ hội được cọ xát với các cầu thủ đẳng cấp. Vào hôm nay (8/12), Tuấn Anh sẽ trở về hội quân cùng U23 Việt Nam, trước khi bay vào TP.HCM vào ngày 12/12 để đặt bút ký hợp đồng với CLB Yokohama rồi lại quay về Hà Nội để tiếp tục tập luyện cùng U23 Việt Nam, hướng đến VCK U23 châu Á 2016.

Ngoại binh cũ của SLNA đột qụy trên sân đấu

Ngày 6-12 (giờ địa phương), cầu thủ người Nigeria Abdul Haruna từng thi đấu cho CLB SLNA ở V-League 2015 đã qua đời ở quê nhà sau một cơn đột qụy khi anh khoác áo CLB Kano Pillars đá giao hữu với một đội nghiệp dư. Abdul Haruna đã đột ngột ngã xuống khi đang dẫn bóng mà không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào.

Ngay sau đó, anh được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sỹ thông báo Haruna không qua khỏi. Abdul Haruna thi đấu cho SLNA ở giai đoạn 2  V-League 2015. Anh ra sân tổng cộng 9 lần và ghi được một bàn thắng. Kết thúc mùa giải, Haruna trở về quê nhà Nigeria khoác áo đội bóng cũ Kano.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Mito HollyHock Công Phượng Ngọc Thắng U23 Việt Nam Tin thể thao trong nước U23 Việt Nam mất sao Ngọc thắng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT