Quảng cáo

CLB Mito HollyHock chính thức ấn định vụ Công Phượng

Thứ ba, 08/12/2015 07:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu, đội bóng Nhật Bản Mito HollyHock đã chính thức thông báo và đồng thời ấn định ngày ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía HAGL.

VIDEO: Công Phượng gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Như đã đưa tin, HAGL đã đạt thỏa thuận cho CLB Mito HollyHock (Nhật Bản) mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở mùa giải 2016. Tháng 11 vừa qua, ngôi sao người xứ Nghệ cùng Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã có chuyến sang thăm CLB Mito HollyHock, tại đây đôi bên đã họp bàn và thống nhất một số điều khoản chuyển nhượng. Về cơ bản, mọi chuyện đều đã được chốt lại và điều cần chờ đợi lúc này là lễ ký kết hợp đồng.

đội bóng Nhật Bản, Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng, HAGL, Công Phượng sang Nhật, ấn định ngày ký hợp đồng Công Phượng, HAGL, V-League, J-League 2

CLB Mito HollyHock thông báo ngay ký hợp đồng với Công Phượng

Được biết, vào ngày 11/12 tới HAGL sẽ chính thức ký kết hợp đồng cho CLB Yokohama mượn tiền vệ Nguyễn Tấn Anh và sau đó là hoàn tất thủ tục cuối cùng vụ Công Phượng. Sau hai thương vụ này, cái tên tiếp theo nhiều khả năng xuất ngoại đó là Xuân Trường, như đã đưa tin thì tiền vệ này sẽ tới Hàn Quốc và điểm dừng chân của anh được xác định đó là CLB Incheon United (K-League).

Theo thông báo mới đây nhất từ CLB Mito HollyHock, vào ngày 23/12 tới đây họ sẽ cử đại diện sang Việt Nam để tiến hành ký kết hợp đồng với Công Phượng. Trên trang chủ CLB Mito HollyHock, họ dẫn lời của tiền đạo xứ Nghệ rằng: "Tôi rất hân hạnh và phấn khởi khi được là một thành viên của Mito HollyHock. Tôi cảm ơn đội bóng vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng tại đây, trong cuộc sống bóng đá của mình, được chơi tại giải đấu cao như J-League là điều rất tuyệt vời. Mito có những fan hâm mộ tuyệt vời, mọi người đều ủng hộ và đón tiếp tôi chu đáo. Hãy đến và cổ vũ cho Mito HollyHock ở mùa giải 2016. Tôi hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ có thêm nhiều cầu thủ sang chơi tại J-League".

Hiện tại Công Phượng đang ở trên ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Sau khi kết thúc nhiệm vụ quốc gia, ngôi sao thuộc biên chế của HAGL sẽ sang Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải 2016 cùng đội bóng mới. Được biết, giá chuyển nhượng Công Phượng được tiết lộ là 100.000 USD, mức lương của anh tai CLB Mito sẽ là 3.000 USD/tháng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội bóng Nhật Bản Mito HollyHock Nguyễn Công Phượng HAGL Công Phượng sang Nhật ấn định ngày ký hợp đồng Công Phượng HAGL V-League J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT