Quảng cáo

Cựu tiền đạo PSG chưa thể thi đấu cho Hà Nội T&T

Thứ ba, 02/02/2016 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã ký hợp đồng chính thức với Loris Arnaud, nhưng Hà Nội T&T chưa thể có được sự phục vụ của cựu tiền đạo PSG ở trận đấu thuộc vòng sơ loại đầu tiên AFC Champions League 2016 với Kitchee.

Hà Nội T&T vs Kitchee, CLB Hà Nội T&T,Loris Arnaud,Phan Thanh Hùng,Loris Arnaud đến Hà Nội T&T,Hà Nội T&T ký hợp đồng với Loris Arnaud,V-League 2016

 Loris Arnaud chưa thể thi đấu cho Hà Nội T&T

Sau thời gian dài đàm phán, tiền đạo Loris Arnaud (quốc tịch Pháp) đã ký vào bản hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội T&T trong thời gian 3 năm. Mọi điều khoản chi tiết trong hợp đồng không được hai bên tiết lộ nhưng theo đồn đoán của giới chuyên môn mức lương và số tiền lót tay ở thương vụ này không hề nhỏ. Loris Arnaud từng có 3 mùa bóng (từ năm 2007 - 2010) chơi cho CLB hàng đầu nước Pháp là PSG.

Tại đây, Loris Arnaud chỉ được thi đấu 19 trận, ghi hai bàn và liên tục đi đem cho mượn trước khi bán đứt cho Chernomorets Burgas vào năm 2013. Một năm sau, Loris Arnaud lại phiêu bạt đến Orleans. Với sự góp mặt của chân sút người Pháp, Hà Nội T&T hy vọng sẽ trở lại với ngôi vô địch V-League.

Dù đã ký hợp đồng chính thức với Loris Arnaud nhưng do những thủ tục mới được hoàn tất nên tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể góp mặt trong đội hình Hà Nội T&T chuẩn bị cho trận đấu sơ loại đầu tiên ở AFC Champions League 2016 với Kitchee (Hong Kong - Trung Quốc).

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) của Loris Arnaud gửi cho chúng tôi tính đến ngày thi đấu trận sơ loại ở AFC Champions League 2016 chỉ mới được 5 ngày, trong khi quy định của AFC phải từ 7 ngày trở lên. Vì thế ngoại binh này không thể thi đấu cho Hà Nội T&T ở trận gặp Kitchee”.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Kitchee sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/2 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs Kitchee CLB Hà Nội T&T Loris Arnaud Phan Thanh Hùng Loris Arnaud đến Hà Nội T&T Hà Nội T&T ký hợp đồng với Loris Arnaud V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT