Quảng cáo

HLV Malaysia có nguy cơ mất ghế sau AFF Cup 2016

Thứ sáu, 25/11/2016 11:26 AM (GMT+7)

Nhà đương kim á quân Malaysia đang gặp nhiều khó khăn tại giải đấu năm nay và HLV trưởng của họ, ông Ong Kim Swee có thể sẽ bị sa thải nếu không đưa đội tuyển nước này vào tới bán kết.

Player Loading...

VIDEO: Những pha bóng thô bạo của cầu thủ Malaysia vs Việt Nam

Lên nắm quyền ở ĐTQG Malaysia sau khi HLV Dollah Salleh xin từ chức vào đầu năm nay, HLV Ong Kim Swee đã phải nhận sự kỳ vọng cực lớn của LĐBĐ nước này (FAM). Trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm của HLV này, FAM đã ghi rõ HLV Ong Kim Swee phải thực hiện được 3 nhiệm vụ chính là lọt vào VCK Asian Cup 2019, cải thiện thứ bậc của đội tuyển trên BXH FIFA và vô địch AFF Cup vào cuối năm nay.

ĐT Malaysia, Ong Kim Swee, HLV Ong Kim Swee, malaysia, aff cup, aff cup 2016

HLV Ong Kim Swee sẽ bị sa thải nếu thất bại tại AFF Cup 2016

Khi mà 2 mục tiêu đầu còn chưa rõ ràng thì việc vô địch AFF Cup 2016 đang là một gánh nặng thực sự với người Mã, trước mắt họ sẽ phải vượt qua đội chủ nhà Myanmar đang khát khao chiến thắng ở lượt đấu cuối để có vé vào bán kết. Và nếu bị loại ngay sau vòng bảng, chắc chắn HLV Ong Kim Swee sẽ phải đón nhận những sự chỉ trích cực lớn từ LĐBĐ Malaysia. Thậm chí, FAM sẵn sàng tìm kiếm một nhà cầm quân tài ba hơn để dẫn dắt ĐT Malaysia trong tương lai.

Trong một chia sẻ mới nhất, phóng viên của ESPN Nicolas Anil đã tiết lộ, nhà cầm quân 45 tuổi này có thể bị sa thải nếu thất bại trước Myanmar ở lượt đấu tới. Nicolas Anil cho hay: "Theo thông tin tôi có được, trận thua Việt Nam khiến HLV Ong Kim Swee chịu rất nhiều áp lực. Cuộc thư hùng với Myanmar là trận đấu mà ông ấy phải thắng, nếu không sẽ bị sa thải ngay lập tức”.

Thậm chí, cây bút này còn khẳng định dù ĐT Malaysia có đi tới bán kết, HLV Ong Kim Swee vẫn có thể bị mất ghế vào cuối năm nay sau phong độ kém cỏi gần đây của ĐTQG Malaysia. Hợp đồng hiện tại của HLV Ong Kim Swee với FAM có thời hạn tới cuối năm 2017. Tuy vậy, nhà cầm quân này được cho là không được lòng các lãnh đạo LĐBĐ Malaysia, và chuyện ra đi của ông có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. 

XEM THÊM

>>> Kiatisak tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp Philippines 

>>> Bị chỉ trích đá rắn, trung vệ Quế Ngọc Hải bất ngờ lên tiếng  

>>> BLV Fox Sports dự đoán trận chung kết AFF Cup 2016 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng