Quảng cáo

Sắp có HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League

Thứ tư, 14/09/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Dù giải Ngoại hạng mới chỉ đi qua được 4 vòng đấu, nhưng danh tính nhà cầm quân đầu tiên phải rời nhiệm sở đã dần được xác định.

Theo báo giới Anh, HLV Tony Pulis của West Brom đang nằm trong vòng nguy hiểm khi đội bóng đang chuyển giao chủ sở hữu cho tỷ phú Trung Quốc – Guochuan Lai. Với thành tích khá yếu kém từ cuối mùa giải trước cho tới nay, với chỉ có một trận thắng sau tổng cộng 14 trận đấu, rõ ràng rất khó để nhà cầm quân 58 tuổi này có thể tại vị lâu dài tại sân The Hawthorns. Và ông cũng đã có những chia sẻ cá nhân với báo giới.

Sắp có HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League, Premier League, west brom, sa thải HLV, HLV Tony Pulis , Tony Pulis

HLV Tony Pulis đang đứng trước nguy cơ bị sa thải

“Quá trình chuyển giao diễn ra nhanh bóng bao nhiêu thì các thành viên đội bóng sẽ được hưởng lợi bấy nhiêu. Nhưng tôi chưa thể nói gì về tương lai của mình. Tôi không quyết định được tương lai của mình, những người khác mới có quyền làm điều đó. Sẽ rất khó cho tôi để biết được các ông chủ Trung Quốc đang nghĩ gì, bởi tôi mới chỉ gặp họ có hai lần. Nhưng dù gì tôi cũng hy vọng mối quan hệ giữa tôi và họ sẽ tốt hơn sau khi quá trình chuyển giao hoàn tất", HLV Tony Pulis chia sẻ trên tờ Telegraph.

Hiện tại, mối quan hệ giữa HLV Pulis với BLĐ đội bóng đang không được suốt sẻ khi West Brom đã không một mùa hè mua sắm quá bận rộn. Chính nhà cầm quân người Anh cũng tỏ ra thất vọng về chính sách chuyển nhượng khá tiết kiệm của CLB.

Cách đây chưa lâu, vị HLV này cũng đã chỉ trích chủ tịch John Williams khi không đồng ý để ông mang về những cầu thủ mà ông muốn có, để giúp West Brom đạt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sắp có HLV đầu tiên bị sa thải tại Premier League Premier League west brom sa thải HLV HLV Tony Pulis Tony Pulis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT