Quảng cáo

Sao trẻ vượt mặt Messi, Ronaldo về hiệu suất ghi bàn

Thứ tư, 20/04/2016 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo một số liệu thống kê mới đây, dù đang là những tiền đạo hàng đầu thế giới song khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của cả Messi lần Ronaldo đều chưa thể bằng một ngôi sao trẻ của Inter Milan.

Một số liệu thống kê mới đây đã cho thấy dù không ghi được quá nhiều bàn thắng ở mùa giải này, tuy nhiên chân sút 23 tuổi người Argentina Mauro Icardi đã vượt qua các đàn anh nổi tiếng là Messi, Ronaldo hay Ibrahimovic để trở thành cầu thủ biết tận dụng cơ hội tốt nhất thế giới.

Icardi vượt qua Messi và Ronaldo về khả năng tận dụng cơ hội

Ở mùa giải năm nay, Icardi  mới chỉ có 15 bàn thắng sau 29 lần ra sân cho CLB Inter Milan tuy nhiên, tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của tài năng này đã lên tới 30,6%, nhỉnh hơn người đứng thứ hai là Chicharito (27,1%). Con số này cũng khá ấn tượng nếu so sánh với những chân sút lừng danh là Ibra (24,6%), Messi (17,1%) và Ronaldo (14,8%).

Hồi cuối tháng 12/2015, đội bóng Hoàng gia TBN từng có ý định chiêu mộ tài năng này với mức giá lên tới 45 triệu euro tuy nhiên cuối cùng thương vụ đã không xảy ra khi Inter Milan khi đó đã rất cần Mauro Icardi cho mục tiêu cạnh tranh Scudetto cùng Napoli và Juventus.

Mặc dù không được đánh giá cao ở khả năng tận dụng tốt những cơ hội mà đồng đội tạo ra, song tiền đạo C.Ronaldo vẫn dẫn đầu châu Âu về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có được 31 bàn thắng tại La Liga. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và khả năng ghi bàn đều đều tới khi mùa giải khép lại, CR7 hoàn toàn có khả năng trở thành chủ nhân của Danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu, giải thưởng vinh danh tiền đạo xuất sắc nhất mùa giải mà anh đã 4 lần vinh dự được nhận.

Trái ngược với phong độ thi đấu thăng hoa của Ronaldo, Lionel Messi lại đang trải qua những ngày tháng khó khăn của sự nghiệp. Dù mới chấm dứt khoảng thời gian hơn 400 phút ‘tịt ngòi’ trong cuộc đối đầu với Valencia song đội bóng Barca của anh vẫn tiếp tục nhận thất bại tại La Liga, qua đó để 2 đối thủ Atletico Madrid và Real Madrid đuổi kịp trên BXH. Nếu không sớm tìm lại phong độ, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể trở thành cựu vương La Liga khi mùa giải kết thúc.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo la liga barca real hiệu suất ghi bàn inter milan Mauro Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT