Quảng cáo

Sao Real từ chối mức lương ‘cực khủng’ của Man Utd

Thứ năm, 25/08/2016 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Varane đã từ chối lời đề nghị khá hấp dẫn của HLV Mourinho để tiếp tục ở lại cống hiến cho Real.

Varane, Raphael Varane, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Sao Real từ chối mức lương cực khủng của Man Utd, Man Utd,Sao Real, quỷ đỏ, mourinho, jose mourinho, M.U, chuyển nhượng M.U, tin tức chuyển nhượng, varane, real, zidane, raphael varane

M.U thất bại dù dụ dỗ Varane với mức lương cực khủng

Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, hậu vệ Raphael Varane đã từ chối mức lương hậu hĩnh của Man United để tiếp tục ở lại gắn bó với Real Madrid.

Được biết, để thuyết phục người học trò cũ rời Tây Ban Nha để chuyển sang nước Anh, bên cạnh việc vẽ ra một kế hoạch đầy tham vọng và tương lai hứa hẹn, Người đặc biệt còn đưa ra cho Varane một mức lương hậu hĩnh, lên đến 163 nghìn bảng/tuần, gấp đôi những gì mà trung vệ người Pháp đang nhận được tại Bernabeu.

Đối với nhiều cầu thủ, có lẽ họ sẽ nhanh chóng chấp nhận đề nghị này, tuy nhiên Varane đã nói không để ở lại phò tá vị HLV đồng hương Zinedine Zidane. Được biết, trung vệ 23 tuổi đã được HLV Zidane đảm bảo tương lai tại Bernabeu khi nhà cầm quân người Pháp hứa sẽ để cầu thủ này đá chính thường xuyên trong mùa giải này.

Trước đó, đài phát thanh Tây Ban Nha Cope đã đưa thông tin về việc Jose Mourinho đã đích thân gọi điện đến Real Madrid để thuyết phục Kền kền trắng bán Varane cho Man United. Ngoài ra, Người đặc biệt còn liên hệ trực tiếp với Varane để thuyết phục trung vệ ĐT Pháp đến Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Real từ chối mức lương cực khủng của Man Utd Man Utd Sao Real quỷ đỏ mourinho jose mourinho M.U chuyển nhượng M.U tin tức chuyển nhượng varane real zidane raphael varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT