Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 25/8: M.U săn tài năng trẻ 'hot' nhất châu Âu

Thứ năm, 25/08/2016 15:03 PM (GMT+7)
A A+

M.U săn tài năng trẻ hot nhất châu Âu, Man City chia tay 'sao xịt', Mourinho chốt tương lai Rashford... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/8.

M.U săn tài năng trẻ hot nhất châu Âu

Theo Daily Star, M.U đang theo dõi nhất cử nhất động của tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Đích thân người đại diện của Bakayoko là Michel Boli cũng khẳng định thân chủ của ông đang được ông lớn M.U theo đuổi. Dù là một tiền vệ phòng ngự song Bakayoko có tỉ lệ qua người thành công lên tới 82% ở mùa giải năm ngoái. Anh cũng có khả năng chuyền bóng cực kì chính xác vì thế đã lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 25/8, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong premier league, mourinho, man city

Tài năng 22 tuổi người Pháp đang được rất nhiều đội bóng săn đón

Không chỉ có M.U, cầu thủ 22 tuổi người Pháp còn nhận được một loạt lời đề nghị từ Juventus, Leicester, West Brom hay Stoke City.

Man City chia tay 'sao xịt'

Tờ L'equipe cho hay, tiền vệ Samir Nasri đã đạt thỏa thuận rời Man City để chuyển sang khoác áo Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt.

Mourinho chốt tương lai Rashford

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho đã có cuộc trao đổi với Marcus Rashford về tương lai của anh ở Man Utd. Theo đó, chân sút 19 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của "Người đặc biệt" và sẽ được trao cơ hội ở các trận đấu cúp (FA, League Cup, Europa League).

Drinkwater ở lại Leicester

Theo SportMail, tiền vệ Danny Drinkwater đã đồng ý kí bản HĐ mới có thời hạn 4 năm với Leicester City. Sau khi kí HĐ, tiền vệ người Anh sẽ hưởng mức lương 90 nghìn bảng/tuần.

Barca chi tiền đẩy ‘hàng hớ’ rời Nou Camp

Những ngày qua Robert Fernandez, Giám đốc thể thao của Barca chạy đôn chạy đáo để tìm bến đỗ mới cho Douglas. Theo Sport, Barca sẵn sàng chi trả toàn bộ tiền lương của Douglas cho bất cứ đội bóng nào mượn hậu vệ Brazil này.

Hợp đồng của Douglas với Barca còn thời hạn đến 2019. Barca mua hậu vệ Brazil này vào hè 2014 từ São Paulo với giá 4 triệu euro cộng thêm 1,5 triệu euro nữa tuỳ thuộc vào thành tích ở Nou Camp của cầu thủ này.

Mourinho từ chối bán Phil Jones

Arsenal đã đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ Phil Jones nhưng bị HLV Jose Mourinho của M.U từ chối vì ông không muốn bán cầu thủ cho đối trọng tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong mourinho man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT