Quảng cáo

Barca chiêu mộ thành công tiền đạo giá 35 triệu euro

Thứ năm, 25/08/2016 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kế hoạch chuyển nhượng của Barca cuối cùng cũng sắp hoàn tất.

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Sport, Barcelona đã hoàn tất mọi thoả thuận với Valencia về trường hợp của tiền đạo Paco Alcacer. Cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng xứ Catalonya với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro kèm theo 5 triệu euro tiền thưởng nếu thi đấu tốt. Paco Alcacer sẽ nhận lương 2 triệu euro 1 mùa và ký vào một hợp đồng có thời hạn 5 năm, anh sẽ trở thành một đối tác trên hàng công Barca với Messi, Suarez, Neymar, Turan và sẽ trở thành một con bài xoay vòng đội hình chiến lược.

Barca, Nou Camp, chuyển nhượng Barca, Alcacer, Paco Alcacer, Valencia, chuyển nhượng Valencia, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Alcacer sẽ gia nhập Barca với giá 35 triệu euro

Paco Alcacer đã ghi được 13 bàn thắng cho Bầy dơi tại La Liga mùa trước, và anh cũng đóng góp không nhỏ trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 của đội tuyển xứ sở Bò tót.

Cách đây ít lâu, giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch của Valencia đã lên tiếng nói về tương lai của Paco Alcacer. Ông cho biết: “Hồi tháng Một người đại diện của Diego Alves đã gặp tôi và đề nghị mức lương thuộc top đầu, chúng tôi không thể đáp ứng và nói cậu ấy có thể tìm một đội bóng mới có thể đáp ứng điều kiện đó. Còn trường hợp của Paco Alcacer, chúng tôi chỉ nói một câu đơn giản là Valencia không muốn bán cậu ấy”.

Tuy nhiên, theo liên tiếp những khẳng định gần đây của tờ Mundo Deportivo và Sport, có thể thấy Barca đã 99% sở hữu Alcacer.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Nou Camp chuyển nhượng Barca Alcacer Paco Alcacer Valencia chuyển nhượng Valencia tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo