Quảng cáo

Schweinsteiger lên tiếng về tương lai ở M.U

Thứ tư, 24/08/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Đức, Bastian Schweinsteiger đã phá vỡ im lặng về tình trạng của anh ở Man Utd.

Schweinsteiger mới chuyển đến Man Utd vào mùa hè năm ngoái sau khi giành 8 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League cùng Bayern Munich. Tiền vệ người Đức nhận được khá nhiều kỳ vọng ở Old Trafford nhưng không thể tạo ra ảnh hưởng vì chấn thương.

 Schweinsteiger, MU, chuyen nhuong

Mùa giải trước, Schweinsteiger chỉ ra sân 13 lần ở Premier League. Việc Jose Mourinho lên thay Louis van Gaal dẫn dắt Man Utd khiến tiền vệ này bị thải loại. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã thẳng tay đẩy Schweinsteiger xuống đội dự bị của Quỷ đỏ và yêu cầu ngôi sao 32 tuổi này tìm đội bóng mới.

Đứng trước các tin đồn thất thiệt, Schweinsteiger đã lên tiếng nói về tương lai. Trong thông điệp ngắn gọn trên Facebook, tiền vệ này khẳng định Man Utd sẽ là CLB cuối cùng của anh ở châu Âu. Điều đó có nghĩa, nếu ra đi trong mùa hè này, Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ đến Mỹ hoặc Trung Quốc thi đấu.

Schweinsteiger viết: "MUFC sẽ là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu. Tôi tôn trong các CLB khác, nhưng Man Utd là CLB duy nhất có thể khiến tôi rời khỏi Bayern Munich. Tôi luôn sẵn sàng nếu đội bóng cần tôi".

"Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về tình trạng hiện tại của bản thân. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ tôi hết mình trong những tuần gần đây".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schweinsteiger MU chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT