Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 24/8: Leicester giành sao với Arsenal, M.U cạnh tranh mục tiêu của Man City

Thứ tư, 24/08/2016 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Leicester theo đuổi mục tiêu của Arsenal, 3 đội bóng NHA theo đuổi sao Ligue 1, Man đỏ, Man xanh theo đuổi cầu thủ người Pháp,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 24/8.

Leicester quyết giành sao với Arsenal

Theo Daily Mirror, CLB Leicester City đã bất ngờ tham gia cuộc đua săn đuổi chữ ký của hậu vệ đang đạt hiệu suất thi đấu khá ấn tượng tại Monaco, Marcel Tisserand cùng với đội bóng thành London, Arsenal. Trước đó, Tisserand hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ sau khi thương vụ Shkodran Mustafi rơi vào bế tắc.

Arsenal, Marcel Tisserand, CLB Monaco, Marcel Tisserand đến Arsenal, Leicester, Arsenal, 3 đội bóng Anh theo đuổi sao Ligue 1, M.U cạnh tranh sao trẻ với Man City, tin tức bóng đá Anh 24/8,tin tức bóng đá, điểm tin thể thao, man utd, quỷ đỏ, arsenal, M.U, wenger, mourinho, chelsea, conte

Leicester để mắt tới hậu vệ Marcel Tisserand

Mourinho không muốn bán sao cho Wenger

Theo tờ Daily Telegraph của Anh, HLV Mourinho sẽ không để trung vệ Phil Jones gia nhập Arsenal trong hè này. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của Người đặc biệt là vì ông không muốn trực tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ của mình. Năm ngoái, HLV Mourinho cũng đã ra sức ngăn cản thương vụ Petr Cech tới Arsenal khi ông còn tại vị ở The Blues.

3 đội bóng NHA theo đuổi sao trẻ Ligue 1

Theo tờ France Football đưa tin, 3 đội bóng tại giải NHA là Watford, Tottenham và Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao của Lille, Sofiane Boufal. Tuy nhiên đội bóng Pháp đã ra giá rất cao cho tiền vệ của mình, vào khoảng 17,2 triệu bảng  Anh.

Chelsea quyết săn hậu vệ trẻ Milan

Khi thương vụ chuyển nhượng trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli đang đi vào ngõ cụt, Chelsea đã ngỏ lời tới Milan hỏi mua Romagnoli. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea giành được chữ kí của hậu vệ 21 tuổi bởi Milan không muốn mất ngôi sao sáng giá của mình.

Trong một động thái mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định tăng giá cầu thủ này lên 35 triệu euro sau khi lời đề nghị 30 triệu bảng bị AC Milan từ chối.

Man đỏ, Man xanh cạnh tranh sao trẻ người Pháp

Tờ báo Il Messaggero mới đây đã cho hay, hai đội bóng thành Manchester đã giành một sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ 18 tuổi của Caen, Makengo. Tại Ligue 1 mùa trước, tiền vệ này cũng có 10 lần ra sân trong đội hình Caen. Và anh đã để lại những dấu ấn đậm nét bằng kỹ thuật và tốc độ của mình.

Được biết, không chỉ hai ông lớn bóng đá Anh, cả Juventus lẫn Roma đều đưa nhà vô địch giải U17 Châu Âu mùa trước vào tầm ngắm sau khi chứng kiến những lần thể hiện của Makengo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Arsenal 3 đội bóng Anh theo đuổi sao Ligue 1 M.U cạnh tranh sao trẻ với Man City tin tức bóng đá Anh 24/8 tin tức bóng đá điểm tin thể thao man utd quỷ đỏ arsenal M.U wenger mourinho chelsea conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT