Quảng cáo

MU nhất định không bán Phil Jones cho Arsenal

Thứ tư, 24/08/2016 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là mối thâm thù hay nguyên nhân nào khác dẫn tới quyết định này?

Theo tờ Daily Telegraph của Anh, Manchester United sẽ không để Phil Jones gia nhập Arsenal hè này, và đó là quyết định của HLV trưởng Jose Mourinho. Trước đó, Pháo thủ được cho là có quan tâm tới Jones nhưng họ sẽ phải chịu sự cạnh tranh đến từ Stoke.

Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của HLV Mourinho là do ông không hề muốn trực tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ của mình. Năm ngoái, Mourinho đã ra sức ngăn cản thương vụ Petr Cech (rời Chelsea tới Arsenal) khi ông còn tại vị ở The Blues.

MU, Jones, Arsenal, tin tức MU, tin tức Man Utd, Pháo thủ, Phil Jones, HLV Jose Mourinho, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal,

Jones sẽ không thể tới Arsenal

Ngoài ra, còn có một nguyên nhân khác nằm ở BLĐ CLB Manchester United. Man United cho rằng họ đã bán Danny Welbeck với giá quá rẻ (16 triệu bảng) cho Arsenal cách đây 2 năm. Nên họ sẽ không hoặc bán Phil Jones với mức giá rất cao để tránh phạm sai lầm như trong quá khứ.

Arsenal cũng từng hỏi mua đồng đội cũ của Phil Jones là Jonny Evans, cầu thủ đang khoác áo CLB West Brom trong hè này. Tuy nhiên Arsenal đã phải tìm cầu thủ khác sau khi West Brom hét giá 25 triệu bảng cho Evans.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Jones Arsenal tin tức MU tin tức Man Utd Pháo thủ Phil Jones HLV Jose Mourinho chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo