Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ mùa giải hay nhất của bản thân

Thứ tư, 24/08/2016 18:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước ngày biết được chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA, Cristiano Ronaldo tự tin khẳng định, 2015/16 là mùa giải xuất sắc nhất mà anh có được kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Tại sân Stade de France ở Paris, với tư cách là thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha, CR7 nâng cao cúp vô địch Euro 2016 sau khi đánh bại chủ nhà Pháp 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của Eder. Đây là danh hiệu lớn thứ hai trong năm nay của Cristiano Ronaldo.

Trước khi dự Euro 2016, ngôi sao người Bồ Đào Nha góp phần quan trọng giúp Real Madrid vô địch Champions League mùa giải 2015/16. Tại cúp châu Âu mùa vừa qua, Ronaldo thi đấu xuất sắc khi đóng góp 16 pha lập công cho đội chủ sân Bernabeu để củng cố vị trí số 1 trong danh sách cầu thủ ghi bàn hàng đầu lịch sử Champions League.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo, Tin real Madrid, Tin bóng đá Tây Ban Nha

2015/16 là mùa giải hay nhất của Ronaldo

“Real không có khởi đầu như ý vào đầu mùa giải trước, nhưng chúng tôi lại kết thúc một cách hoàn hảo. Nếu đánh giá trên khía cạnh cá nhân, đây cũng là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của tôi, với ngôi vương Champions League, danh hiệu vua phá lưới giải đấu bên cạnh chức vô địch Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ, mọi thứ đều bắt nguồn từ sự xuất hiện của Zidane tại Real Madrid”.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng thể hiện khát khao giành nhiều danh hiệu tập thể lẫn cá nhân hơn, mà trước mắt là “Cầu thủ hay nhất châu Âu”. Cách đây chưa lâu, siêu sao 31 tuổi vừa lọt vào vòng đề cử cuối cùng cùng đồng đội Gareth Bale và Antoine Griezmann (Atletico).

“Giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu là niềm vinh dự lớn lao đối với tôi. Nhưng việc giành nhiều danh hiệu tập thể với Real còn quan trọng hơn”.

Nếu tiếp tục chiến thắng ở cuộc đua cá nhân này, Ronaldo sẽ có danh hiệu xuất sắc nhất châu Âu lần thứ hai sau lần đầu tiên vào năm 2014. Anh cũng đang là cầu thủ nắm giữ kỷ lục 5 mùa giải liên tiếp lọt vào danh sách top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu kể từ năm 2011 cho tới nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Ronaldo Tin real Madrid Tin bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT