Quảng cáo

Gareth Bale ký hợp đồng cực khủng với Real

Thứ tư, 24/08/2016 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Tây Ban Nha, ngôi sao chạy cánh người xứ Wales đã đồng ý ở lại Real Madrid sau khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đại gia La Liga.

Gareth Bale đầu quân cho CLB Real Madrid vào mùa hè năm 2013 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục khi đó là 86 triệu bảng. Bản hợp đồng giữa anh và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thời hạn 6 năm và sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2019.

Gareth Bale ký hợp đồng khủng với Real, Gareth Bale,Real, real madrid, la liga, xứ Wales, bernabeu, ký hợp đồng, chuyển nhượng

Real 'trói chân' thành công Gareth Bale

Mặc dù thương vụ này vẫn còn giá trị trong 3 năm nữa nhưng BLĐ Kền kền trắng đã sốt sắng gia hạn hợp đồng với cựu binh Tottenham do lo ngại sự ve vãn của nhiều đội bóng có tiềm lực hùng hậu như M.U, Chelsea hay PSG trong những năm tiếp theo. Và cuối cùng, Los Blancos cũng đã đạt được mục đích của mình.

Tờ Eurosport của Anh dẫn lại nguồn tin từ Marca TBN cho hay, Bale đã chính thức hoàn tất BHĐ mới với Real. Theo đó, ngôi sao 27 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2021 với mức thu nhập được tăng thêm từ 9 đến 10 triệu euro mỗi năm. Điều này cũng giúp tiền đạo Real bắt kịp người đồng đội Sergio Ramos và chỉ còn đứng sau Cristiano Ronaldo về mức lương.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale ký hợp đồng khủng với Real Gareth Bale Real real madrid la liga xứ Wales bernabeu ký hợp đồng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT