Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 22/8: Real Madrid trên đường lập kỷ lục ‘khủng’

Thứ hai, 22/08/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid trên đường thiết lập kỷ lục ‘khủng’; Barca đạt thỏa thuận mua Cillessen; Barca đạt thỏa thuận mua Cillessen... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Sociedad 0-3 Real Madrid (Vòng 1 La Liga)

Real Madrid trên đường thiết lập kỷ lục ‘khủng’

Trong ngày ra quân tại đấu trường quốc nội, Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 trước Real Sociedad. Chỉ cần thêm 3 chiến thắng liên tiếp nữa, thầy trò HLV Zidane sẽ phá vỡ kỷ lục đã tồn tại hơn nửa thế kỷ trong lịch sử của đội bóng. Cụ thể, nếu tính từ cuối mùa giải năm ngoái, đội bóng Hoàng gia đang nắm trong tay chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại La Liga. Trong khi đó, kỷ lục hiện tại được thiết lập vào năm 1961 khi Real Madrid trải qua 15 trận đấu không biết đến hòa và thua.

Real Madrid trên đường thiết lập kỷ lục ‘khủng’, Barca đạt thỏa thuận mua Cillessen, Barca đạt thỏa thuận mua Cillessen, tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay, bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá bóng đá Tây Ban Nha 22/8

Real Madrid đứng trước cơ hội lập kỷ lục khủng

Barca đạt thỏa thuận mua Cillessen

Sky Sport cho biết Barcelona đã đạt được thỏa thuận mua thủ thành Jasper Cillessen của Ajax. Như vậy, công cuộc tìm kiếm người thay thế Claudio Bravo của đội chủ sân Camp Nou đã sắp khép lại. Các thỏa thuận cá nhân đã được thông qua. Bây giờ, chỉ cần Barca và Ajax đồng thuận mức phí chuyển nhượng. Cillessen được định giá khoảng 14 triệu euro.

Griezmann tiết lộ lý do luôn mặc áo số 7 dài tay

Ngôi sao người Pháp của Atletico cho biết, lý do anh chọn áo số 7 và luôn là áo dài tay, là bởi David Beckham, cựu ngôi sao của MU cũng mặc áo số 7 dài tay tại Old Trafford, chính là thần tượng của anh từ hồi bé và đến giờ vẫn chưa thay đổi. Tiết lộ này của Griezmann cũng khiến dư luận nghi ngờ về khả năng anh sẽ tới Premier League thi đấu và đích đến hoàn toàn có thể là MU.

Neymar bất ngờ 'từ' thủ quân ĐT Brazil

Sau khi cùng U23 Brazil giành HCV Olympic Rio 2016, Neymar bất ngờ tuyên bố từ chiếc băng đội trưởng trên ĐT Brazil khi cho biết: "Trở thành thủ quân đội tuyển Olympic và đội tuyển quốc gia Brazil là một vinh dự nhưng từ hôm nay (20-8), tôi không còn là đội trưởng nữa. Tôi sẽ gửi tin nhắn đến tân HLV Tite để ông ấy bắt đầu tìm kiếm một đội trưởng mới ngay từ bây giờ".

Diego Simeone theo đuổi Alexis Sanchez

Mới đây, Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị hỏi mua Alexis Sanchez với mức giá 80 triệu euro. Để lôi kéo ngôi sao người Chile, đội bóng này sẵn sàng cho Sanchez hưởng mức lương 8 triệu euro/năm. Hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn hơn 2 năm nữa là hết hạn. Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực thuyết phục anh ký hợp đồng mới, tránh nguy cơ bị đẩy vào thế bị động ở mùa Hè năm sau.

Real từ chối bán James Rodriguez

Chelsea đang định đề nghị với Real một số tiền lên tới 70 triệu Euro nhằm thuyết phục Los Blancos nhả James. Tuy nhiên tờ AS cho hay Zinedine Zidane đã có một cuộc nói chuyện với James và thuyết phục tiền vệ 25 tuổi này ở lại với Real với lời hứa hẹn rằng anh sẽ thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo trong tương lai gần. Hơn thế nữa, anh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của siêu sao người Bồ Đào Nha. Giới thạo tin xứ sở bò tót cho hay James Rodriguez là cầu thủ được yêu mến nhất trong phòng thay đồ của đội bóng hoàng gia ở thời điểm hiện tại.

Griezmann bất ngờ tuyên bố muốn đến NHA

Dù mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với nhà á quân Champions League 2015/16 nhưng tiền đạo người Pháp vẫn khẳng định sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu trong tương lai. “Tới Anh ư, tại sao lại không nhỉ. Nếu kết thúc hợp đồng với Atletico, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc về khả năng đó”, Griezmann chia sẻ. “Nhưng lúc này cuộc sống của tôi đang khá ổn. Atletico là đội bóng có thể giúp tôi giành được những danh hiệu. Chúng tôi kông chỉ khát khao chinh phục chức vô địch La Liga, mà còn rất muốn đăng quang ở Champions League”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid trên đường thiết lập kỷ lục ‘khủng’ Barca đạt thỏa thuận mua Cillessen Barca đạt thỏa thuận mua Cillessen tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá bóng đá Tây Ban Nha 22/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT