Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 23/8: Real và Barca thoát án phạt nặng

Thứ ba, 23/08/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Real và Barca thoát án phạt nặng; CLB cũ lên kế hoạch đưa Messi trở lại; Valencia trả lời Arsenal về vụ Mustafi… là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Luis Suarez ở trận mở màn La Liga

Real và Barca thoát án phạt nặng

Theo thông tin mới nhất từ tờ AS, Real Madrid, Barca và Sevilla đã được xóa bỏ án phạt từ Tòa án tối cao Tây Ban Nha. Trước đó, 3 đội bóng này bị tuyên phạt lần lượt 3,9 triệu euro, 3,6 triệu euro và 900.000 euro do vi phạm nguyên tắc cạnh tranh của thị trường trong việc bán bản quyền truyền hình với hãng Mediapro đã ký từ năm 2010. Ban đầu tòa án địa phương đã từ chối việc kháng cáo của các đội bóng, nhưng tòa tối cao Tây Ban Nha vẫn quyết định bãi bỏ các án phạt trên

Real và Barca thoát án phạt nặng, CLB cũ lên kế hoạch đưa Messi trở lại, Valencia trả lời Arsenal về vụ Mustafi, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, bóng đá Tây Ban Nha 23/8

Real và Barca thoát án phạt hàng triệu euro

CLB cũ lên kế hoạch đưa Messi trở lại sau World Cup 2018

Trong một chia sẻ mới đây, đích thân chủ tịch Cristian D'Amico của CLB Newell Old Boys khẳng định việc đưa Messi trở lại chẳng phải là điều không tưởng, trong tương lai khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, ông Cristian D'Amico còn tiết lộ rằng BLĐ đội bóng vẫn đang liên hệ với Lionel Messi để bàn về kế hoạch vừa nêu. Theo tờ Sport đưa tin, BLĐ Newell Old Boys đang lên kế hoạch đưa Lionel Messi trở lại sau World Cup 2018. Họ đang cố gắng vận động các nhà tài trợ, qua đó hoàn thành giấc mơ được thấy Lionel Messi khoác áo đội bóng và thi đấu tại SVĐ Marcelo Bielsa.

Valencia trả lời Arsenal về vụ Mustafi

Sau nhiều đồn đoán của báo giới, cuối cùng, chính thức HLV trưởng CLB Valencia, ông Pako Ayestaran đã lên tiếng về tương lai của cậu học trò cưng Mustafi sau trận mở màn La Liga với Las Palmas đêm qua. Theo đó, đội bóng sẽ không bán ngôi sao tuyển Đức trong mùa hè này. “Mustafi là cầu thủ không phải để bán nên sẽ không có chuyện cậu ấy sẽ rời Valencia trong mùa hè năm nay. Đây là tuyên bố rõ ràng của Chủ tịch Lay Hoon và tôi có lý do để tin tưởng như vậy”, HLV Pako Ayestaran khẳng định sau trận thua Las Palmas.

Neymar ấn định ngày trở lại Barcelona

Theo dự kiến ban đầu, Neymar sẽ trở lại Barcelona ngay sau khi Olympic Rio 2016 kết thúc. Tuy nhiên, siêu sao người Brazil đã thay đổi kế hoạch. Không trở lại Barca, Neymar sẽ tiếp tục cùng ĐT Brazil thi đấu vòng loại World Cup 2018. Neymar là nhân vật không thể thiếu trên ĐTQG Brazil, bởi vậy anh sẽ ở lại rồi tập trung luôn cùng đội tuyển để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Real Madrid khó chiêu mộ Sissoko

Theo thông tin từ France Football, Real Madrid rất khó có thể chiêu mộ Moussa Sissoko của Newcastle. Hiện tại Inter Milan đang quan tâm tới ngôi sao người Pháp, khả năng đội bóng Italia chiêu mộ thành công Sissoko là khá cao.

Claudio Bravo đã là người của Man City

Đích thân Giám đốc thể thao của Barcelona, ông Robert Fernandez đã lên tiếng xác nhận điều này và thủ thành người Chile sẽ rời Camp Nou để gia nhập đội chủ sân Etihad. Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Claudio Bravo sẽ có mặt ở Manchester chậm nhất vào thứ Năm tuần này để làm thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức với Man City. Dự kiến bản hợp đồng của thủ thành đội tuyển Chile với đội chủ sân Etihad có thời hạn kéo dài 3 năm.

Tottenham chèo kéo sao trẻ Barca

Tottenham đang có kế hoạch đưa tài năng trẻ Munir El Haddadi của Barcelona về với sân White Hart Lane. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này không có nhiều cơ hội đá chính ở sân Nou Camp. Ngay cả khi Neymar vắng mặt do bận tham dự Olympic 2016 ở quê nhà Brazil, Munir vẫn phải ngồi dự bị. Munir chỉ giữ vai phụ ở sân Nou Camp, nhưng lại là cầu thủ mà Tottenham thèm muốn. HLV Mauricio Pochettino hiện đang cần một cầu thủ đá cánh trái khéo léo, kỹ thuật và tài năng trẻ của Barcelona là lựa chọn phù hợp. Spurs sẵn sàng chi 13 triệu bảng để đưa Munir về với sân White Hart Lane.

Nico Pareja cam kết với Sevilla

Hậu vệ 32 tuổi người Argentina, Nico Pareja đã cam kết tương lai với Sevilla bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

Lò La Masia của Barca cuống cuồng giữ chân sao trẻ

Trong mùa hè năm nay, những Sergio Gomez, Jandro Orellana, Abel Ruiz, Miranda và thủ môn Rojas đã nhận được những lời mời hấp dẫn từ Anh, nhưng thật may là họ cuối cùng đã quyết định ở lại sân Nou Camp. Chứng kiến những gì đã xảy ra trong quá khứ, Barca đã lên kế hoạch giữ chân những sản phẩm ưu tú nhất hiện tại của mình. Đầu tiên là gia hạn hợp đồng mà Gomez và Orellana là những người đã tiến rất gần tới thỏa thuận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real và Barca thoát án phạt nặng CLB cũ lên kế hoạch đưa Messi trở lại Valencia trả lời Arsenal về vụ Mustafi tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay bóng đá Tây Ban Nha 23/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT