Quảng cáo

Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải đã có chủ

Thứ năm, 25/08/2016 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước lễ bốc thăm Champions League và công bố cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, UEFA đã công bố chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Player Loading...

VIDEO: Messi được fan bình chọn bàn thắng đẹp nhất UEFA 2015/16

Mới đây, LĐBĐ châu Âu UEFA đã chính thức công bố danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Theo đó, vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký như Ronaldo, Bale hay Ibra, tiền đạo Lionel Messi đã giành phần thưởng này sau pha ghi bàn vào lưới AS Roma ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa trước.

Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải,bàn thắng đẹp nhất mùa giải, lễ bốc thăm Champions League , cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, UEFA, messi, barca, champions league, bàn thắng đẹp của messi, messi giành giải bàn thắng đẹp nhất mùa giải

Messi lần thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải

Theo kết quả bầu chọn được công bố, siêu sao người Argentina đã nhận được hơn 73 nghìn phiếu bầu, đạt tỷ lệ bình chọn cao nhất 34%. Người về nhì ở cuộc đua này là Ricardinho của ĐT futsal Bồ Đào Nha với pha dứt điểm tung lưới ĐT Serbia tại giải UEFA Futsal EURO 2016. Trong khi đó, siêu phẩm đẹp nhất EURO 2016 của Shaqiri vào lưới Ba Lan tại vòng 1/8 EURO  chỉ về thứ 3 với 11% số phiếu bầu chọn.

Như vậy, với chiến thắng này, Messi đã có một nguồn động viên tinh thần rất ý nghĩa ngay đầu mùa giải mới. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp, tiền đạo có biệt danh là ‘El Pulga’ được UEFA vinh danh với bàn thắng đẹp nhất châu Âu.

Bên cạnh danh hiệu cho Messi, UEFA cũng đã công bố kết quả cuộc bình chọn "Pha cứu thua xuất sắc nhất mùa giải 2015/16". Theo đó, thủ môn Gábor Király - "người gác đền" đã 40 tuổi của ĐT Hungary đã được vinh danh khi lão tướng này có một phản xạ xuất thần để ngăn cản tình huống dứt điểm nguy hiểm khi đối mặt tiền vệ Kevin De Bruyne (ĐT Bỉ) phút 15 ở vòng 1/8 Euro 2016.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải bàn thắng đẹp nhất mùa giải lễ bốc thăm Champions League cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu UEFA messi barca champions league bàn thắng đẹp của messi messi giành giải bàn thắng đẹp nhất mùa giải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT