Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chốt thêm tương lai vài ngôi sao

Thứ năm, 25/08/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang muốn đẩy đi vài cầu thủ nhưng cũng có những cái tên đã chắc chắn nằm trong vòng an toàn.

Player Loading...

Video clip chế: Khi HLV Mourinho chơi Pokemon Go

Mourinho chốt tương lai Rashford. Theo SportMail, HLV Jose Mourinho đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Marcus Rashford và đi đến quyết định giữ tiền đạo trẻ này ở lại Old Trafford. Chỉ có điều, Rashford phải chấp nhận đá dự bị và chỉ có cơ hội ra sân ở các trận đấu cúp khi Mourinho cần xoay tua lực lượng.

M.U từ chối bán Phil Jones cho Arsenal. Arsenal đã đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ Phil Jones nhưng bị HLV Jose Mourinho của M.U từ chối vì ông không muốn bán cầu thủ cho đối trọng tại Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong, Jose Mourinho, Rashford, Martial, Ibrahimovic

Rashford và Phil Jones sẽ không đi đâu trong mùa Hè này

HLV Mourinho cảnh báo Anthony Martial. Trong thời gian qua, cuộc sống của Martial đã bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi chia tay cô vợ Samantha. Chưa dừng lại ở đó, hai người còn thường xuyên chỉ trích nhau trên mặt báo. Điều này khiến cho HLV Morinho không hài lòng. Ông đã cảnh báo chân sút người Pháp nên gạt bỏ vấn đề cá nhân để tập trung vào cống hiến cho CLB. Nguồn tin thân cận với M.U cho biết: “HLV Mourinho luôn có quan điểm riêng. Ông ấy muốn tất cả các cầu thủ toàn tâm toàn lực cống hiến cho đội bóng. Anthony Martial đang trải qua giai đoạn khó khăn ở cuộc sống hậu trường nhưng cậu ấy buộc phải thu xếp ổn thỏa mọi chuyện. HLV Mourinho muốn anh ấy nhận thức rõ ràng về quan điểm của mình”.

M.U săn tài năng trẻ hot nhất châu Âu. M.U đang theo dõi nhất cử nhất động của tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Đích thân người đại diện của Bakayoko là Michel Boli cũng khẳng định thân chủ của ông đang được ông lớn M.U theo đuổi. Không chỉ có M.U, cầu thủ 22 tuổi người Pháp còn nhận được một loạt lời đề nghị từ Juventus, Leicester, West Brom hay Stoke City.

Ibrahimovic sắp san bằng kỷ lục 91 năm ở M.U. Bất chấp việc đã bước sang tuổi 34 nhưng Ibrahimovic vẫn rực sáng ở môi trường giàu thể lực như Premier League. Trong 3 trận đấu chính thức ra sân cho M.U, tiền đạo người Thụy Điển đều ghi bàn. Như vậy, Ibrahimovic là tân binh thứ 9 trong lịch sử Quỷ đỏ tái hiện thành tích này (ghi bàn trong 3 trận đầu tiên) sau Ian Storey-Moore, Alex Dawson, Jimmy Hanson, Eddie Lewis, Ted Buckle, Bob Donaldson, George Millar, Jack Ball. Trong đó, chỉ có Jimmy Hanson ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Thành tích của huyền thoại này đã được xác lập ở mùa giải 1924/25. Vì vậy, nếu ghi bàn trong trận đấu với Hull City vào cuối tuần này, Ibrahimovic sẽ san bằng kỷ lục của huyền thoại Jimmy Hanson.

Cầu thủ M.U ra yêu cầu với Schweinsteiger. Theo tờ Daily Mail, các cầu thủ Man Utd đã yêu cầu Schweinsteiger không đến xem vợ chơi quần vợt. Thay vào đó, cầu thủ này cần tập trung vào tập luyện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong Jose Mourinho Rashford Martial Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT